Theo dõi trên

Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo xử lý nghiêm vụ video clip hành hung gây phẫn nộ trên mạng

22/02/2016, 16:50

BTO- Liên quan đến Clip một nữ sinh bị đánh tại thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc, gây phẫn nộ trên mạng những ngày gần đây, để chấn chỉnh các hành vi có tính chất bạo lực học đường, Chủ tịch UBND tỉnh vừa có văn bản giao Công an tỉnh chỉ đạo Công an huyện Hàm Thuận Bắc làm rõ và xử lý nghiêm các đối tượng có liên quan theo đúng quy định pháp luật.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng giao Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với các ngành chức năng và các địa phương có biện pháp nắm bắt tình hình tư tưởng của học sinh, sinh viên trên địa bàn toàn tỉnh, từ đó có phương pháp tuyên truyền, giáo dục phù hợp, nhất là vấn đề bạo lực học đường.

Như tin đã đưa tối 16/2, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một Clip dài khoảng 30 giây quay lại cảnh một thanh niên bịt khẩu trang đi xe máy chặn đầu xe đạp một nữ học sinh khoảng 15 tuổi giữa đường. Nạn nhân bị đánh trong Video Clip sau đó được cơ quan chức năng xác định là Huỳnh An Như, học sinh lớp 9 Trường THCS Ma Lâm nhà ở xã Thuận Minh, Hàm Thuận Bắc được gia đình đưa đến bệnh viện để theo dõi vết thương sau khi bị đánh. Đối tượng đánh là Trần Thị Tường Vi (22 tuổi, ngụ thị trấn Ma Lâm). Như cho biết không hề có mâu thuẫn gì với Vi và trưa ngày 16/2 khi tan học đạp xe về thì bất ngờ bị Vi chặn lại hành hung. Gây ra vụ việc xong, Vi bỏ trốn và cơ quan chức năng vận động gia đình yêu cầu ra làm việc. 

P.Sinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo xử lý nghiêm vụ video clip hành hung gây phẫn nộ trên mạng