Theo dõi trên

Chủ tịch UBND tỉnh dự Lễ khai giảng tại Trường THPT Tuy Phong

05/09/2023, 08:53

Sáng nay 5/9, năm học 2023 - 2024 chính thức bắt đầu với không khí vui tươi, phấn khởi của thầy và trò ở các cấp học trên địa bàn toàn tỉnh.

Tại Trường THPT Tuy Phong vinh dự đón đồng chí Đoàn Anh Dũng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đến dự lễ khai giảng năm học mới.

Chủ tịch UBND tỉnh Đoàn Anh Dũng (thứ 2 trái sang) cùng lãnh đạo huyện Tuy Phong dự lễ khai mạc

Phát biểu tại buổi lễ, Hiệu trưởng Trường THPT Tuy Phong - Phạm Ngọc Khôi Nguyên cho biết: Năm học 2022 – 2023, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn thách thức, tuy nhiên trường đã có những thành quả tốt trong công tác giáo dục và đào tạo mũi nhọn. Trong đó, tích cực đổi mới một cách hiệu quả phương pháp dạy học hiện đại phù hợp với đặc điểm, tình hình của học sinh nhằm phát triển toàn diện và hình thành nhân cách học sinh theo mục tiêu giáo dục và đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào. Đáng chú ý, kết quả tốt nghiệp THPT trường có 641/643 học sinh đỗ tốt nghiệp, tỷ lệ 99,68%. Đặc biệt có em Lê Quốc Duy, học sinh lớp 12A2 là thủ khoa tốt nghiệp THPT và là thủ khoa xét tuyển đại học khối D1 của tỉnh. Nhiều em học sinh đỗ vào các trường ĐH, CĐ trong hệ thống ĐH quốc gia theo mong muốn với thành tích cao.

Tặng hoa cho các học sinh mới

Năm học 2023-2024 là năm học thứ hai triển khai Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 đối với cấp THPT.

Biểu diễn văn nghệ

Hiệu trưởng Trường THPT Tuy Phong mong rằng thầy trò nhà trường sẽ cùng nhau nắm chặt tay vượt qua để có được một năm học mới đầy thắng lợi hơn. Các thầy cô giáo sẽ không ngừng đổi mới phương pháp giảng dạy, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động giáo dục. Đồng thời hy vọng các em học sinh tiếp tục trau dồi, tích lũy kiến thức, rèn luyện về đạo đức lối sống, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi xứng đáng với sự kỳ vọng của gia đình, thầy cô và xã hội.

Học sinh Trường THPT Tuy Phong dự khai giảng

Dịp này, đồng chí Đoàn Anh Dũng - Chủ tịch UBND tỉnh đã trao 10 suất học bổng cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

hinh-chu-tich.jpg

THU HÀ


(0) Bình luận
Bài liên quan
Giao ban báo chí định kỳ tháng 8/2023:
Báo chí phản ánh nhiều vấn đề bạn đọc quan tâm
BTO-Chiều 29/8, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức giao ban báo chí tháng 8. Tham dự có đại diện 24 cơ quan báo chí thường trú trên địa bàn tỉnh, đại diện các sở ngành liên quan, cuộc họp do ông Nguyễn Ngọc Hòa – Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chủ tịch UBND tỉnh dự Lễ khai giảng tại Trường THPT Tuy Phong