Theo dõi trên

Chuyển đổi số - cơ hội và thách thức đối với UPT

14/03/2023, 05:07

Chuyển đổi số trong giáo dục không chỉ tạo ra các mô hình đào tạo thông minh giúp tối ưu hóa phương thức đào tạo mà còn làm thay đổi cả nội dung các chuyên ngành đào tạo.

Chỉ có theo xu hướng chuyển đổi số, các trường đại học mới có thể cạnh tranh và theo kịp tốc độ phát triển của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 tại Việt Nam. Đây cũng là lý do, Trường Đại học Phan Thiết vừa tổ chức buổi tập huấn với chuyên đề “Chuyển đổi số - cơ hội và thách thức đối với Trường Đại học Phan Thiết” với mục tiêu đào tạo, bồi dưỡng cho tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên nhà trường hiểu rõ hơn về công tác chuyển đổi số.

chuyen-doi.jpg

Tại chương trình, TS. Nguyễn Tuấn Hoa - Thành viên Nhóm chuyên gia tư vấn xây dựng chiến lược, phát triển kinh tế số và xã hội số quốc gia đã giới thiệu rõ hơn về bản chất, phương pháp và công cụ thực hiện chuyển đổi số. Những nội dung khác liên quan đến nguyên lý hoạt động và các bước triển khai xây dựng chuyển đổi số, cũng như xu hướng công nghệ trong 10 năm tới cũng được chuyên gia trình bày cụ thể tại chương trình. Đặc biệt, buổi tập huấn càng thêm sôi nổi với phần tham gia đóng góp ý kiến, thảo luận từ phía cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên Trường Đại học Phan Thiết, từ đó, tập thể thầy trò UPT có được sự nhìn nhận rõ hơn về những cơ hội và thách thức mà nhà trường có thể sẽ gặp trong quá trình chuyển đổi số.

H.C


(0) Bình luận
Bài liên quan
Giáo dục sức khỏe sinh sản vị thành niên: Góp phần nâng cao chất lượng dân số
Hiện nay trẻ vị thành niên mang thai là một vấn đề xã hội cần được các bậc phụ huynh cũng như người lớn quan tâm vì trong thực tế đa số các trường hợp này đều xảy ra ngoài ý muốn và ngày càng có xu hướng gia tăng.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuyển đổi số - cơ hội và thách thức đối với UPT