Theo dõi trên

Chuyến xe từ TP. Hồ Chí Minh về Bình Định: 10 người F2 của Bình Thuận không có nguy cơ lây nhiễm

07/02/2021, 17:52

BTO- Ngày 7/2, Đội phản ứng nhanh của Trung tâm Y tế huyện Hàm Thuận Nam tiến hành điều, lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc 10 trường hợp liên quan đến 1 nhân viên căn tin của Bệnh viện Quân y 175 là F1 của BN 1979, 1 người ở cùng phòng trọ của nhân viên này trên chuyến xe Tân Xuân Phúc, từ thành phố Hồ Chí Minh về Bình Định vào ngày 6/2. Trên đường đi, chuyến xe này có dừng khoảng 30 phút tại quán cơm Nghĩa Bình, huyện Hàm Thuận Nam.

Bác sĩ Đinh Thế Hùng - Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh cho biết: Sau khi nhận thông tin 2 trường hợp F1 trên chuyến xe nêu trên đã có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 từ Sở Y tế Bình Định, thì 10 trường hợp F2 tại Bình Thuận không cần thực hiện cách ly tại nhà; được sinh hoạt, đi lại bình thường. Bởi các trường hợp này không có nguy cơ lây nhiễm. Bên cạnh đó, nhân viên y tế cũng nhắc nhở, hướng dẫn các trường hợp tuân thủ thông điệp 5K.

Trang Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuyến xe từ TP. Hồ Chí Minh về Bình Định: 10 người F2 của Bình Thuận không có nguy cơ lây nhiễm