Theo dõi trên

Có nên chọn dịch vụ SEO TOP Google tại công ty lớn, đông nhân viên?

07/06/2018, 10:46

Hiện nay, dịch vụ SEO TOP Google không chỉ do các công ty lớn cung cấp, bên cạnh đó còn có rất nhiều các công ty nhỏ, các nhóm làm SEO tự do và hàng nghìn Freelancer. Do chất lượng dịch vụ, giá thành mỗi bên mỗi khác, thế nên các doanh nghiệp thực sự cần đến dịch vụ SEO rất khó chọn ra được đâu là đối tác mà mình cần.

Chọn loại hình đối tác cung cấp dịch vụ SEO TOP Google, khó hay dễ?

Nhiều người cho rằng nhìn vào quy mô một công ty là có thể chọn được đối tác làm SEO thích hợp. Tuy nhiên, điều này không hoàn toàn chính xác. Không phải cứ công ty quy mô lớn, cơ sở vật chất đầy đủ, số lượng nhân viên đông đảo là có thể làm dịch vụ SEO tốt. Bởi ngoài những yếu tố này, còn rất nhiều yếu tố khác quyết định đến chất lượng dịch vụ mà một công ty cung cấp, ví dụ như SEO có phải lĩnh vực kinh doanh chủ đạo của họ hay không, nhân viên của họ là người làm nghề chuyên nghiệp hay chỉ là sinh viên thực tập,…

Thế nhưng trên thị trường cũng có những công ty SEO lớn như Magic Marketing, vừa có quy mô lớn, đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, lại có cách thức thực hiện dịch vụ bài bản, rõ ràng, đảm bảo hiệu quả. Những công ty SEO như vậy rất đáng để chọn làm đối tác.

Nên chọn loại hình đối tác cung cấp dịch vụ SEO nào thì tốt?

Có nên chọn dịch vụ SEO TOP Google tại các công ty SEO nhỏ?

Có không ít các công ty vừa và nhỏ đang nhận làm dịch vụ SEO. Với những công ty này, bạn cần phải lưu tâm đến người đứng đầu công ty hoặc người trực tiếp quản lý các dự án SEO. Giả sử những người trực tiếp điều hành các dự án SEO mà xuất thân từ người làm Marketing hoặc nhà kinh doanh, không chuyên về SEO thì bạn cần phải suy xét kĩ. Lý do vì họ không am hiểu về SEO thì không thể nào dẫn dắt nhân viên của mình cùng làm SEO mà đạt kết quả tốt được.

Còn nếu người điều hành SEO thực sự đam mê về lĩnh vực này và đã có kinh nghiệm SEO nhiều dự án thành công thì bạn  nên cần hợp tác với họ. Thường những công ty SEO nhỏ chỉ cung cấp dịch vụ SEO, họ sẽ chú tâm vào làm tốt dịch vụ để nâng cao uy tín với khách hàng, ít bị phân tán lực lượng cho những dịch vụ khác.

Có nên chọn dịch vụ SEO TOP Google của Freelancer?

Còn những nhóm và cá nhân làm SEO tự do thì sao? Theo Magic Marketing, không phải ai cũng có thể làm SEO tự do được. Có thể họ đang làm trong những công ty SEO tên tuổi, lợi thế của họ là được cập nhật những kiến thức mới nhất, có hướng đi chính xác. Tuy nhiên, khi nhận dự án bên ngoài, họ sẽ không được sử dụng tài nguyên sẵn có của công ty và khó lòng đảm bảo được kết quả như ý.

Sau những phân tích trên, bạn sẽ chọn dịch vụ SEO TOP Google do đối tác nào cung cấp? Hãy cẩn trọng để đưa ra quyết định chính xác nhất.

ĐT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Có nên chọn dịch vụ SEO TOP Google tại công ty lớn, đông nhân viên?