Theo dõi trên

Công an Phan Thiết: Ra mắt Trang thông tin điện tử tuyên truyền, hướng dẫn đăng ký xe mô tô, xe máy…

24/05/2022, 15:17

BTO - Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho nhân dân trong công tác truy cập, tìm hiểu các thông tin về giải quyết các thủ tục hành chính và đăng ký xe mô tô, xe máy theo Thông tư 15 và 16 của Bộ Công an, chiều ngày 23/5/2022, Công an TP. Phan Thiết tổ chức lễ ra mắt Trang thông tin điện tử Đội Cảnh sát Giao thông - Trật tự, Công an thành phố.

an-nut-khoi-dong-he-thong-trang-dien-tu.jpg
 Lễ ra mắt Trang thông tin điện tử tuyên truyền, hướng dẫn đăng ký xe mô tô, xe máy.

Trang thông tin điện tử Đội Cảnh sát Giao thông - Trật tự, Công an thành phố Phan Thiết được xây dựng trên nền tảng ứng dụng xã hội Zalo. Qua đó giúp người dân truy cập, tìm hiểu về trình tự, thủ tục đăng ký xe, tra cứu phương tiện giao thông, tra cứu thông tin xử lý vi phạm hành chính, tra cứu các thủ tục hành chính và các văn bản pháp luật có liên quan. Đồng thời giúp cho lực lượng Công an TP. Phan Thiết có kênh thông tin chính thức để tuyên truyền, hướng dẫn người dân và doanh nghiệp về chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và Bộ Công an về đăng ký xe trên toàn tỉnh.  Song song, giảm bớt các thủ tục hành chính khi giải quyết các nhu cầu chính đáng của người dân và cũng là cầu nối để người dân phản ánh những kiến nghị, góp ý kiến xây dựng lực lượng Công an thành phố Phan Thiết ngày càng trong sạch, vững mạnh.

VĂN HOÀN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Lễ công bố quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an về việc tổ chức Công an xã chính quy
Chiều 14/1, Công an tỉnh Bình Thuận tổ chức Lễ Công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an về tổ chức Công an xã chính quy đối với 93 xã trên địa bàn tỉnh.
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an Phan Thiết: Ra mắt Trang thông tin điện tử tuyên truyền, hướng dẫn đăng ký xe mô tô, xe máy…