Theo dõi trên

Công an thanh phố Phan Thiết kịp thời, ngăn chặn 1 nhóm thanh niên đang tụ tập để giải quyết mâu thuẫn bằng hung khí

01/03/2022, 14:11

Đội Cảnh sát điều tra, Công an thành phố Phan Thiết cho biết, rạng sáng ngày 28/2/2022, lực lượng đã kịp thời, ngăn chặn 1 nhóm khoảng 20 thanh niên đang tụ tập để giải quyết mâu thuẫn bằng hung khí tại khu vực bờ kè thuộc phường Hưng Long, thành phố Phan Thiết.

cac-doi-tuong.jpg

Qua làm việc, xác định các tượng có độ tuổi từ 17 đến 25 tuổi, đa số đều có hộ khẩu thường trú tại thành phố Phan Thiết. Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận, do có mâu thuẫn dẫn tới cãi vã, đánh nhau ngay tại khu vực bờ kè, phường Hưng Long, thành phố Phan Thiết giữa Nguyễn Duy Đạt, sinh năm 2003, trú tại khu phố 7, phường Lạc Đạo với nhóm của Tâm và Quyền (2 đối tượng này chưa rõ lai lịch). Sau đó, Nguyễn Duy Đạt đã kéo băng nhóm của mình chuẩn bị hung khí để tìm và đánh lại nhóm của Tâm và Quyền thì bị cơ quan Công an phát hiện, bắt giữ.

hung-khi-thu-duoc.jpg

Hiện Cơ quan điều tra đã thu giữ nhiều điện thoại, xe máy và hung khí các loại; vận động các đối tượng giao nộp tang vật có liên quan cho cơ quan chức năng để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

VĂN HOÀN

Bài liên quan
2 nhóm thanh niên hỗn chiến, 1 người tử vong
BTO-Đến sáng ngày hôm nay (28/2), Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đang phối hợp với Công an huyện Đức Linh tổ chức khám nghiệm hiện trường, đồng thời trưng cầu giám định pháp y để làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng xảy ra tại thị trấn Đức Tài, huyện Đức Linh vào tối ngày 27/2.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an thanh phố Phan Thiết kịp thời, ngăn chặn 1 nhóm thanh niên đang tụ tập để giải quyết mâu thuẫn bằng hung khí