Theo dõi trên

Công bố logo huyện Tánh Linh

28/12/2022, 08:39

BTO-Ngày 27/12, UBND huyện Tánh Linh tổ chức lễ công bố và trao giải cuộc thi sáng tác logo huyện.

Theo đó, sau một thời gian phát động, Ban tổ chức cuộc thi sáng tác logo huyện Tánh Linh đã nhận được nhiều tác phẩm tham gia của các tác giả trong và ngoài tỉnh. Kết quả, ban tổ chức cuộc thi đã chọn được tác phẩm của tác giả Phạm Tam - Giảng viên Trường Đại học Kiến trúc TP.HCM làm logo của huyện. Ngoài trao giải nhất cho ông Phạm Tam, UBND huyện cũng trao 4 giải khuyến khích cho các tác giả khác.

logo.jpg
Ông Giáp Hà Bắc – Chủ tịch UBND huyện Tánh Linh tặng giấy khen cho tác giả Phạm Tam (trái).
logo-tanh-linh(1).jpg
Tác phẩm được chọn làm logo huyện Tánh Linh.

Ông Giáp Hà Bắc – Chủ tịch UBND huyện Tánh Linh khẳng định, các tác phẩm dự thi là tình cảm đặc biệt mà tác giả dành cho huyện. Mỗi tác phẩm thể hiện được ý nghĩa sâu sắc về triết lý giáo dục, đặc trưng và truyền thống vẻ vang của huyện Tánh Linh. Riêng tác phẩm của ông Phạm Tam có bút pháp nghệ thuật tinh tế, bố cục trang trọng, phù hợp làm hình ảnh nhận diện cho Tánh Linh, khơi gợi niềm tự hào, tình yêu quê hương, góp phần quảng bá thế mạnh, tiềm năng phát triển kinh tế - văn hóa, quốc phòng - an ninh của huyện.

Theo tác giả Phạm Tam, logo được sử dụng nghệ thuật chữ tượng hình từ tên địa danh Tánh Linh (viết tắt “TL”). Các hình tượng tiêu biểu gợi liên tưởng đến núi Ông, Thác Bà, hồ thủy điện Đa Mi, hồ Biển Lạc. Cờ đỏ sao vàng tượng trưng cho truyền thống cách mạng, trọn niềm tin vào Tổ quốc. Điểm nhấn ánh sao vàng Việt Nam cũng là màu vàng của lúa chín, biểu hiện cho sự ấm no, thịnh vượng.

LÊ PHÚC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Trao tặng “ Nhà ước mơ” ở  huyện Tánh Linh
BTO-Sáng 23/12, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo (GHPG) Việt Nam tỉnh và Chùa Quán Âm, xã Đức Thuận, huyện Tánh Linh tổ chức Lễ bàn giao “Nhà ước mơ” cho chị Nguyễn Thị Luyến (1989) trú tại xóm 5, thôn 2, xã Măng Tố, huyện Tánh Linh.
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công bố logo huyện Tánh Linh