Theo dõi trên

Công ty Điện lực Bình Thuận tích cực triển khai hoạt động hưởng ứng Giờ trái đất năm 2022

16/03/2022, 08:30

Hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2022, Công ty Điện lực Bình Thuận kêu gọi các tổ chức, cơ quan và khách hàng thực hiện tắt đèn, các thiết bị không cần thiết vào thời gian diễn ra sự kiện từ 20h30 đến 21h30 ngày 26-3-2022 (thứ Bảy).

Với thông điệp "Kiến tạo tương lai – bây giờ hoặc không bao giờ" nhằm nỗ lực để toàn cầu có một hệ sinh thái xanh mà trong đó mỗi dự án tại một địa phương, một quốc gia được kết nối và có tác động đến toàn cầu.

tat-den.jpg

Giờ Trái đất do Quỹ quốc tế bảo vệ thiên nhiên (WWF) khởi xướng, là một sáng kiến toàn cầu nhằm nâng cao ý thức của người dân về biến đổi khí hậu. Khởi động từ năm 2007 tại thành phố Sydney - Úc, chiến dịch Giờ Trái đất đã trở thành một hành động có quy mô lớn trên thế giới, quy tụ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp các châu lục cùng tham gia. Giờ Trái Đất đã xuất hiện tại Việt Nam trong hơn 13 năm. Sự kiện thu hút sự quan tâm, hưởng ứng của 63 tỉnh, thành phố cùng hàng triệu người dân ở mọi tầng lớp khác nhau.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cộng đồng trong thời gian diễn ra Chiến dịch; thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh, Sở Công Thương tỉnh Bình Thuận và Tổng công ty Điện lực miền Nam, Công ty Điện lực Bình Thuận triển khai các hoạt động truyền thông theo hình thức trực tuyến, phát thanh, truyền hình, treo băng rôn khẩu hiệu; thông qua các hình ảnh, video clip, chữ chạy trên các màn hình thông tin tại trụ sở công ty, website, fanpage, mạng xã hội Facebook, Zalo,... Tuyên truyền về các nội dung tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường tại các điểm giao dịch khách hàng, trụ sở của các đơn vị trực thuộc. Công ty cũng tổ chức gửi thông điệp tuyên truyền trực tiếp đến khách hàng qua các phương tiện thư ngỏ, Email, App, Zalo OA; thoả thuận, ký biên bản cam kết với các Đơn vị chiếu sáng trên địa bàn Tỉnh về việc cắt giảm điện chiếu sáng công cộng tại các tuyến đường cụ thể trong Giờ Trái đất năm 2022 với tiêu chí tắt giảm ít nhất 1/2 số lượng đèn chiếu sáng công cộng.

Đồng thời, Công ty phát động toàn thể cán bộ công nhân viên quảng bá chiến dịch Giờ Trái đất trên mạng xã hội; vận động người thân, bạn bè cùng tham gia chiến dịch như thực hiện tắt bóng đèn và thiết bị điện không cần thiết tại nơi làm việc và gia đình trong thời gian từ 20 giờ 30 phút đến 21 giờ 30 phút ngày 26/3/2022.

Công ty Điện lực Bình Thuận gửi lời kêu gọi đến quý khách hàng sử dụng điện cùng chung tay hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất năm 2022 bằng việc tắt đèn chiếu sáng và các thiết bị điện không cần thiết từ 20 giờ 30 phút đến 21 giờ 30 phút ngày 26-3-2022”. Cùng nhau sử dụng các loại thiết bị điện có hiệu suất cao, được dán nhãn năng lượng và thực hiện các giải pháp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả; Hạn chế sử dụng sản phẩm nhựa, túi nylon và thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường, góp phần hiệu quả trong phòng, chống dịch bệnh có tính chất truyền nhiễm cao.

Công ty Điện lực Bình Thuận mong nhận được sự tích cực hưởng ứng, hỗ trợ, phối hợp của các tổ chức, cơ quan, đông đảo nhân dân trong Tỉnh tham gia sự kiện Giờ trái đất năm 2022, góp phần vào thành công của việc nâng cao nhận thức về tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu, tiết kiệm năng lượng cho quốc gia.

QC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Đón sóng hạ tầng cao tốc, bất động sản Phan Thiết tiếp tục nóng
Những tín hiệu lạc quan từ hạ tầng giao thông trọng điểm đang giúp Phan Thiết - Bình Thuận hưởng lợi, mang lại nhiều kỳ vọng cho ngành du lịch và bất động sản địa phương.
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công ty Điện lực Bình Thuận tích cực triển khai hoạt động hưởng ứng Giờ trái đất năm 2022