Theo dõi trên

Cử tri Công an Bình Thuận: Hoàn thành bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp  

23/05/2021, 15:49

BTO- Lúc 06 giờ 30 phút ngày 23/5,  tại khu vưc bỏ phiếu số 9, phường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết, Công an tỉnh Bình Thuận đã khai mạc ngày bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ (2021 – 2026).

Sau lễ khai mạc, lãnh đạo và cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh Bình Thuận đã nghiêm túc thực hiện quyền công dân của mình, sáng suốt lựa chọn những đại biểu tiêu biểu về đức, về tài, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân để bầu vào Quốc hội khóa XV, Hội đồng nhân dân tỉnh Bình Thuận và Hội đồng nhân dân thành phố Phan Thiết nhiệm kỳ (2021 – 2026). Lực lượng chiến đấu, và cán bộ chiên sỹ được giao nhiệm vụ làm Căn cước công dân trong thời điểm này thì đươc ưu tiên bỏ phiếu trước để sớm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Đến 13h 30, 100% cử tri Công an tỉnh đã bỏ phiếu xong tại khu vưc bỏ phiếu số 9, phường Phú Thủy.

Công an tỉnh Bình Thuận đóng quân trên địa bàn phường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết đã thực hiện tốt kế hoạch tổ chức cho cử tri Công an tỉnh đi bầu tại khu vưc bỏ phiếu số 9, phường Phú Thủy; đồng thời chủ động triển khai lực lượng và phương án bảo vệ cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ (2021 – 2026) trên địa bàn toàn tỉnh. Cho nên, tình hình an ninh trật tự trước và trong ngày bầu cử luôn được giữ vững, ổn định.

 Hoàng Phương



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cử tri Công an Bình Thuận: Hoàn thành bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp