Theo dõi trên

Cử tri thị trấn Đức Tài đề nghị:Xử lý nghiêm xe quá tải gây hư hỏng các tuyến đường

09/03/2016, 16:26 - Lượt đọc: 42

BTO- Sáng 9/3, tại thị trấn Đức Tài (huyện Đức Linh), ông Huỳnh Văn Tí – Thứ trưởng Bộ Lao động -Thương binh & Xã hội, Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Bình Thuận đã có buổi tiếp xúc cử tri để thông báo dự kiến nội dung chương trình kỳ họp thứ 11 – Quốc hội khóa XIII và lắng nghe cử tri kiến nghị.

Cử tri thị trấn Đức Tài bức xúc trước tình trạng các tuyến đường giao thông nông thôn trên địa bàn có nhiều xe quá tải đi qua gây hư hỏng nặng và đề nghị xử lý nghiêm khắc vấn đề này. Nhiều cử tri bày tỏ mối quan tâm đến việc làm hồ sơ để hưởng chế độ chính sách đối với những người tham gia kháng chiến chống Mỹ, người bị nhiễm chất độc da cam. Ngoài ra, cử tri còn gửi gắm tâm tư nguyện vọng về bầu chọn đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân các cấp là những người có đức có tài để đại diện cho nhân dân; cần có những giải pháp tích cực về công tác quản lý mạng internet....

Những kiến nghị thuộc thẩm quyền địa phương chưa được giải quyết, Đại biểu Quốc hội Huỳnh Văn Tí đề nghị huyện Đức Linh cần chỉ đạo quyết liệt và rà soát từng trường hợp để giải quyết thấu đáo cho cử tri. Riêng những kiến nghị thuộc tầm vĩ mô, Đại biểu Quốc hội đã ghi nhận và tổng hợp phản ánh Quốc hội.

 Thanh Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cử tri thị trấn Đức Tài đề nghị:Xử lý nghiêm xe quá tải gây hư hỏng các tuyến đường