Theo dõi trên

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri: Tăng viện phí phải nâng cao chất lượng điều trị

10/03/2016, 09:19

BT- Ngày 8/3/2016, ông Hà Minh Huệ, đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Bình Thuận đã có buổi tiếp xúc cử tri tại các xã Mương Mán và Hàm Cường, huyện Hàm Thuận Nam để thông báo dự kiến nội dung chương trình kỳ họp thứ 11 – Quốc hội khóa XIII.

Tại kỳ họp lần này, Quốc hội sẽ xem xét, thông qua 7 dự án luật, bao gồm: Luật Tiếp cận thông tin; Luật Ký kết, gia nhập và thực hiện điều ước quốc tế (sửa đổi); Luật Báo chí (sửa đổi)…

Sau khi nghe Đại biểu Hà Minh Huệ báo cáo, cử tri các xã đã kiến nghị đến Quốc hội một số vấn đề như: Xây dựng củng cố các lễ hội đang bị biến tướng, nâng  giá trị văn hóa của dân tộc Việt Nam; có giải pháp khắc phục tình trạng vi phạm pháp luật trong giới trẻ, đặc biệt là trong môi trường học đường.

Một vấn đề được cử tri các xã đặc biệt quan tâm là việc tăng giá viện phí trong thời gian tới. Không ít cử tri tỏ ra băn khoăn việc tăng viện phí có đi cùng với việc nâng cao chất lượng khám chữa bệnh. Bởi, trước đây cũng tăng viện phí nhưng chất lượng khám chữa bệnh không được nâng lên nhiều.

Phát biểu tại các điểm tiếp xúc, ông Hà Minh Huệ đã giải thích một số vấn đề, ghi nhận và sẽ phản ánh những thắc mắc của cử tri lên Quốc hội để có giải pháp khắc phục trong thời gian tới.  

NguyỄn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật

Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc mừng Đại lễ Phật đản năm 2024
BTO-Sáng nay (20/5), nhân dịp Đại lễ Phật đản năm 2024 (Phật lịch 2568), Đoàn công tác tỉnh do đồng chí Nguyễn Hoài Anh – Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng các chức sắc, chức việc thuộc Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri: Tăng viện phí phải nâng cao chất lượng điều trị