Theo dõi trên

Đại hội đại biểu Liên đoàn Yoga lần thứ nhất

06/06/2022, 09:02

BTO-Sáng 5/6, Đại hội Liên đoàn Yoga tỉnh Bình Thuận lần thứ I, nhiệm kỳ 2022 – 2027, đã diễn ra tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL). Ông Huỳnh Ngọc Tâm – Phó Giám đốc Sở VHTTDL đã đến dự đại hội.

unnamed-13.jpg

Đại hội nhằm thúc đẩy phong trào tập luyện, thi đấu môn Yoga ngày càng phát triển trên toàn tỉnh. Chuẩn bị tốt lực lượng tham dự các giải thi đấu trong hệ thống quốc gia và quốc tế; tổ chức tốt các giải thi đấu do tỉnh Bình Thuận đăng cai. Theo đó, vận động các địa phương phát triển lực lượng vận động viên môn Yoga, động viên quần chúng nhân dân tham gia tập luyện, góp phần nâng cao sức khỏe, thể lực, tầm vóc của người Việt Nam và xây dựng lối sống lành mạnh trong toàn xã hội.

unnamed-12.jpg

Tăng cường quảng bá hình ảnh của môn Yoga thể thao gắn với du lịch, làm cho quần chúng nhân dân nhận thức sâu sắc về ý nghĩa các địa danh và hình ảnh con người Bình Thuận sinh động, nhiều tiềm năng, là điểm đến của du khách trong nước và quốc tế. Hỗ trợ thành lập các Câu lạc bộ Yoga tại các địa phương, doanh nghiệp trong toàn tỉnh. Tổ chức kết nạp thành viên, cấp thẻ hội viên, hỗ trợ đào tạo chuyên môn, cấp chứng nhận chuyên môn.

dsc07196.jpg

Trong đó, Liên đoàn Yoga Bình Thuận có trách nhiệm phát triển thành tích cao: Ưu tiên tập huấn và thi đấu các giải thi đấu trong hệ thống quốc gia, các giải do Bình Thuận đăng cai tổ chức. Đào tạo nhóm vận động viên trẻ kế cận, duy trì và phát triển lực lượng nhằm bổ sung cho các đội tuyển của tỉnh làm nhiệm vụ chính trị. Chủ động mời gọi chuyên gia nước ngoài tham gia huấn luyện các đội tuyển để nâng cao thành tích. Phối hợp với Sở  VHTTDL, Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh tổ chức tốt các giải thi đấu trong năm và các giải Bình Thuận được đăng cai.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Chị Phan Thị Thu Hằng được bầu giữ chức Bí thư Thành đoàn Phan Thiết
Ngày 4/6, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Phan Thiết đã tổ chức thành công Đại hội Đại biểu lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027.
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại hội đại biểu Liên đoàn Yoga lần thứ nhất