Theo dõi trên

Đại hội Đảng bộ Sở Văn hóa, Thể thao - Du lịch lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 – 2025

13/05/2020, 10:33

BT- Sáng 12/5, Đảng bộ Sở Văn hóa, Thể thao - Du lịch (VHTT-DL) tổ chức đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 -2025. Dự đại hội có đồng chí Lê Đức Hùng - Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp, cùng 163 đại biểu tham dự đại hội.

Nhiệm kỳ 2015 - 2020, Đảng bộ Sở VHTT-DL đã bám sát các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp của nghị quyết Đại hội Đảng các cấp để xây dựng chương trình, kế hoạch sát với tình hình thực tế của ngành và của tỉnh; lãnh đạo, chỉ đạo các chi bộ, đơn vị và cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức nêu cao trách nhiệm, thực hiện tốt nhiệm vụ thuộc lĩnh vực quản lý. Công tác phát triển đảng viên mới vượt 162,8% so với chỉ tiêu nghị quyết đại hội nhiệm kỳ trước đề ra. Đảng bộ đã phát huy tốt tính dân chủ, tạo sự đoàn kết, nhất trí cao về tư tưởng và hành động trong việc thực hiện các nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Phát biểu chỉ đạo đại hội, đồng chí Lê Đức Hùng - Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp đánh giá cao về những thành quả mà Đảng bộ Sở VHTT-DL đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Nổi bật là trong công tác phát triển đảng viên và là Đảng bộ trong 4 năm liền hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Vì vậy, cần tiếp tục phát huy trong nhiệm kỳ tới, nâng cao hơn nữa vai trò tổ chức đảng trong từng cơ quan, đơn vị. Thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng và nhiệm vụ chuyên môn cấp trên giao…

Phát huy kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua, nhiệm kỳ 2020 - 2025 toàn Đảng bộ phấn đấu thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của ngành trên các lĩnh vực văn hóa, gia đình, thể thao và du lịch. Trọng tâm là tiếp tục thực hiện tốt Nghị quyết 33 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa IX) về xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước; Nghị quyết 08 của Bộ Chính trị (khóa XI) về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng, tạo bước phát triển mạnh mẽ về thể dục thể thao đến năm 2020; Nghị quyết 08 của Bộ Chính trị (khóa XII) phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn; Nghị quyết 92  của Chính phủ về một số giải pháp đẩy mạnh phát triển du lịch Việt Nam trong thời kỳ mới. Trong nhiệm kỳ 2020 - 2025, Đảng bộ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, phấn đấu 100% đảng viên hoàn thành nhiệm vụ, trong đó có 80% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên, từ 10 - 20% đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đồng thời tiếp tục bồi dưỡng, phát triển 30 đảng viên mới trở lên. Tại đại hội, các đại biểu đã bầu 14 đồng chí vào Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2020 - 2025.

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Nhớ về tháng 4 lịch sử
Cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân ta là cuộc chiến tranh vô cùng khốc liệt với nhiều hy sinh, mất mát nhưng vẻ vang, oanh liệt nhất trong lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc, được kết thúc bằng chiến thắng lịch sử vào ngày 30/4/1975.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại hội Đảng bộ Sở Văn hóa, Thể thao - Du lịch lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 – 2025