Theo dõi trên

Đại hội tuyển dụng lao động tại NovaWorld Phan Thiết

13/08/2022, 22:14 - Lượt đọc: 24,300

Sáng ngày 13/8, tại NovaWorld Phan Thiết, NovaGroup đã diễn ra Đại hội tuyển dụng quy mô lớn, hơn 500 cơ hội việc làm của nhiều các đơn vị, bộ phận khác nhau với những vị trí từ cấp nhân viên, chuyên viên, giám sát, đến chỉ huy, trưởng bộ phận,….

Sáng ngày 13/8, tại NovaWorld Phan Thiết, NovaGroup đã tổ chức Đại hội tuyển dụng với hơn 500 vị trí việc làm từ nhân viên, chuyên viên, giám sát đến chỉ huy, trưởng bộ phận tại Novaland, Nova Service, Nova Industry và Nova Capital Partners. Đây là cơ hội để các nhân sự tại Bình Thuận nói riêng cũng như tại TPHCM và các tỉnh lân cận nói chung gia nhập NovaGroup.

dsc_0767.jpg
Đại biểu của tỉnh và NovaGroup dự đại hội tuyển dụng
dsc_0794.jpg
Các ứng viên và sinh viên Trường Đại học Phan Thiết dự lễ tuyển dụng nhân sự tại Novaword Phan Thiết

Hơn 1.000 ứng viên dự tuyển được tư vấn hướng nghiệp và phỏng vấn trực tiếp với các chuyên gia nhân sự. Sự kiện còn là cơ hội để các ứng viên gặp gỡ, giao lưu kết nối, tìm hiểu hệ sinh thái và môi trường làm việc tại NovaGroup. 

Tại sự kiện, Ban tổ chức cũng đã trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” trị giá 300 triệu đồng cho các sinh viên vượt khó học tốt của địa phương. Đây là món quà ý nghĩa đến từ Nova College - đơn vị thành viên trong hệ sinh thái NovaGroup dành cho các hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện tiếp bước trên giảng đường có thể tiếp tục hoàn thành ước mơ của mình.

dsc_0780.jpg
Nova College trao học bổng “Chắp cánh ước mơ”

Trong chiến lược phát triển bền vững, NovaGroup luôn xem việc đầu tư phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, tạo dựng môi trường làm việc tốt nhất là nhiệm vụ hàng đầu của mình. Ngày 11/8 vừa qua, NovaGroup vinh dự đón nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022” do tạp chí HR Asia bình chọn. Đây giải thưởng Quốc tế uy tín nhằm vinh danh các doanh nghiệp có chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, văn hóa và môi trường làm việc hàng đầu, đồng thời thường xuyên tổ chức các hoạt động nội bộ sôi nổi nhằm gắn kết nhân viên.

dsc_0861.jpg
Ban tổ chức nhận hồ sơ dự tuyển
dsc_0874.jpg
Các ứng viên được tư vấn hướng nghiệp và phỏng vấn trực tiếp

Theo thông cáo báo chí, NovaGroup cho biết, bên cạnh việc kiên định xây dựng chiến lược phát triển bền vững với những bước đi vững chắc nhằm góp phần kiến tạo xã hội giàu mạnh; NovaGroup còn không ngừng tăng cường hiệu quả hoạt động kinh doanh; tạo lập chia sẻ giá trị qua mối quan hệ đối tác; Đầu tư, phát triển con người; Quản lý tác động môi trường và thực hiện trách nhiệm cộng đồng. Không chỉ đồng hành và đóng góp then chốt vào phát triển kinh tế địa phương, củng cố và phát triển du lịch, giúp chuyển dịch cơ cấu nền kinh tế, dự kiến tới năm 2025, số lượng nhân sự thuộc hệ sinh thái đa dạng của NovaGroup lên đến 240.000 lao động trực tiếp và 1,3 triệu lao động gián tiếp để phục vụ cho các kế hoạch đường dài.

dsc_0844.jpg
Các chuyên gia nhân sự của nhiều đơn vị phỏng vấn ứng viên
dsc_0836.jpg
Chuyên gia nhân sự của Novaword Phan Thiết phỏng vấn ứng viên
dsc_0808.jpg
Giới thiệu về tiềm năng của NovaGroup với các ứng viên dự tuyển
dsc_0886.jpg
Công ty CP Green Mark Construction phỏng vấn ứng viên

NL


(0) Bình luận
Bài liên quan
NovaGroup đón nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022” do Tạp chí HR Asia bình chọn
Ngày 11/08/2022, Tập đoàn NovaGroup vinh dự đón nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022” (Best Companies to Work for in Asia 2022) do Tạp chí HR Asia bình chọn. Trước đó, Novaland – thành viên chủ lực trong hệ sinh thái NovaGroup cũng đã liên tục đạt giải thưởng này trong 3 năm liên tiếp (2019 – 2021).
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại hội tuyển dụng lao động tại NovaWorld Phan Thiết