Theo dõi trên

Dân phòng thị trấn Ma Lâm đánh nam thanh niên gãy sóng mũi

31/07/2018, 16:43 - Lượt đọc: 66

BTO- Trong ngày 30 và 31/7, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn video clip, ghi lại vụ việc cự cãi giữa 1 người dân với lực lượng công an và dân phòng, trong đó có đoạn thể hiện 1 người mặc trang phục dân phòng, dùng tay đấm thẳng vào mặt thanh niên đã thu hút sự chú ý của dư luận.

                
      Nguyễn Đắc Quang lúc nhập viện với vết thương ở mũi

Qua tìm hiểu chúng tôi được biết, sự việc trong clip xảy ra trưa ngày 30/7, tại khu phố Lâm Giáo, thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc.Người thanh niên, đồng thời là chủ nhà là ông Nguyễn Đắc Quang (34 tuổi). Theo một người dân, trưa ngày 30/7, Quang đi nhậu về thì xảy ra bất đồng cự cải to tiếng với vợ. Trong đó có việc Quang đập nồi cơm điện và dọa đòi đốt nhà, làm ảnh hưởng đến hàng xóm. Thấy vụ việc căng thẳng không có điểm dừng, hàng xóm đã trình báo Công an thị trấn Ma Lâm đến để giải quyết. Lực lượng công an địa phương gồm cảnh sát khu vực và dân phòng đếnmời ông Quang về trụ sở công an thị trấn làm việc, nhưng ông Quang không đồng tình và cho rằng đây là chuyện nội bộ gia đình và đòi phải có giấy mời để hôm sau làm việc.

                
      Ông Thông Minh Anh người đánh ông Quang

Trong quá trình cự cải, Quang có sử dụng điện thoại để quay lại clip, điều này làm một số người thực thi công vụ không đồng tình. Theo lời của Quang, lời qua tiếng lại Quang có to tiếng, cự cải về việc công an xông vào nhà bất hợp pháp và có hành vi đánh mình, thì ông Thông Minh Anh là dân phòng tiếp tục hành hung, trong đó có việc dùng tay đấm mạnh, thẳng vào mặt dẫn đến Quang chấn thương gãy sóng mũi. Trong đoạn clip còn thể hiện ông Thông Minh Anh dọa đòi cắt khẩu của Quang bất cứ lúc nào. Sự việc xảy ra làm một số người chứng kiến lên tiếng, không đồng tình với cách hành xử của ông Thông Minh Anh.

Trao đổi với chúng tôi, ông Quang cho biết: sau khi bị chấn thương, máu ra nhiều, Quang được người nhà đưa đến Bệnh viện huyện Hàm Thuận Bắc sơ cứu, nhưng do vết thương nặng đã chuyển tuyến xuống Bệnh viện đa khoa tỉnh điều trị với vết thương gãy sóng mũi. Video clip sau khi đưa lên mạng, đã thu hút sự chú ý và nhiều người đã bày tỏ sự không đồng tình về cách cư xử của ông Quang đối với gia đình và cả trong vụ việc. Tuy nhiên, dư luận phần lớn cũng lên án cách hành xử như côn đồ, của người thực thi công vụ thể hiện trong clip dẫn đến thương tích nặng cho ông Quang.

Để làm rõ hơn sự việc, chúng tôi đã liên hệ với ông Trương Duy Quý – Trưởng Công an thị trấn Ma Lâm, tuy nhiên người này từ chối trả lời.

Phúc Sinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dân phòng thị trấn Ma Lâm đánh nam thanh niên gãy sóng mũi