Theo dõi trên

Đảng uỷ Khối Cơ quan và doanh nghiệp tỉnh: Khen thưởng 23 tập thể và 77 cá nhân

06/11/2020, 16:50

BTO- Sáng 6/11, Đảng uỷ Khối Cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức hội nghị tuyên dương bí thư chi bộ tiêu biểu, khen thưởng gương điển hình tiên tiến thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị (giai đoạn 2018 – 2020) và phong trào thi đua “Dân vận khéo” giai đoạn 2016 – 2020.

Bí thư Đảng ủy Khối Lê Thị Hải Duyên phát biểu tại buổi lễ

Đồng chí Lê Thị Hải Duyên – Bí thư Đảng uỷ Khối cho biết: Hội nghị lần này nhằm khen thưởng, tôn vinh các cá nhân, tập thể có nhiều đóng góp cho công tác xây dựng Đảng ở cơ sở, có thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2018-2020 và trong phong trào thi đua “Dân vận khéo” giai đoạn 2016 - 2020. Qua đó, đẩy mạnh phong trào thi đua, nhân rộng những điển hình tiên tiến, những cách làm hay, mô hình sáng tạo trong thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị và trong phong trào thi đua “Dân vận khéo” góp phần xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh ở các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong toàn Đảng bộ Khối.

Văn nghệ chào mừng

Trong nhiệm kỳ qua, công tác xây dựng Đảng trong toàn Đảng bộ Khối có nhiều chuyển biến tích cực, cấp ủy các cơ sở đã lãnh đạo, phối hợp với thủ trưởng cơ quan, đơn vị, người quản lý doanh nghiệp lãnh đạo thực hiện hoàn thành, hoàn thành vượt mức các nhiệm vụ, các chỉ tiêu kế hoạch đề ra, góp phần quan trọng trong sự phát triển kinh tế - xã hội, an ninh-quốc phòng của tỉnh. Đội ngũ cấp ủy cơ sở luôn được củng cố, kiện toàn và từng bước được nâng cao chất lượng hoạt động.Việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với xây dựng, chỉnh đốn Đảng đã đạt nhiều kết quả quan trọng, bước đầu ngăn chặn sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống; những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ. Mỗi cán bộ, đảng viên đều thấy rõ trách nhiệm của việc tu dưỡng, rèn luyện tư tưởng, đạo đức, lối sống, phấn đấu tích cực học tập, công tác, đấu tranh bảo vệ Đảng, bảo vệ Tổ quốc. Xuất hiện nhiều tấm gương điển hình, mô hình mới, cách làm sáng tạo, tạo sức lan tỏa, nhân rộng trong cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

Trong 5 năm qua, phong trào dân vận khéo, dân vận chính quyền được cấp ủy các chi, đảng bộ quan tâm lãnh đạo thực hiện đạt kết quả tốt. Qua các phong trào này đã có nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu điển hình trong thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do Đảng, Nhà nước, các đoàn thể phát động, góp phần đẩy mạnh thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng và đảm bảo an sinh xã hội, xây dựng hệ thống chính trị ngày càng vững mạnh, củng cố niềm tin của nhân dân đối với Đảng và Nhà nước.

thư Đảng uỷ Khối khẳng định: Đây là những kết quả của sự đoàn kết, nỗ lực, vận dụng và tổ chức thực hiện sáng tạo, hiệu quả đường lối đổi mới của Đảng. Tuy nhiên để phát huy hơn nữa, mong rằng các tấm gương điển hình tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu,hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng là những tấm gương tiêu biểu cùng với tập thể đảng viên, quần chúng xây dựng chi bộhoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đặc biệt, tổ chức thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đã đề ra.

Các cá nhân, tập thể được khen thưởng

Tại hội nghị, đã khen thưởng cho 23 tập thể và 77 cá nhân là những bí thư chi bộ giỏi, những gương điển hình tiên tiến của 392 tổ chức Đảng và gần 5.300 đảng viên của đảng bộ .

 Q.Nhân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đảng uỷ Khối Cơ quan và doanh nghiệp tỉnh: Khen thưởng 23 tập thể và 77 cá nhân