Theo dõi trên

Để dân vui Tết Nguyên đán 2016

08/01/2016, 09:08

BT- Hướng đến một cái Tết 2016 an bình, Công an tỉnh đã xây dựng kế hoạch triển khai phương án bảo đảm an ninh trật tự (ANTT), an toàn giao thông (ATGT) trước trong và sau tết  cho các đơn vị công an trong tỉnh.

                
Các chiến sĩ cảnh sát cơ động đang tuần    tra. Ảnh: Ngọc Lân

 Công an tỉnh yêu cầu chủ động phòng ngừa, kịp thời phát hiện, đấu tranh ngăn chặn có hiệu quả âm mưu hoạt động, chống phá của các thế lực thù địch và tội phạm, không để đột biến xảy ra. Giữ vững ổn định chính trị trong mọi tình huống. Quản lý chặt chẽ hoạt động của các đối tượng hình sự trên địa bàn; kịp thời phát hiện và xử lý các tình huống phức tạp có thể xảy ra nhằm bảo vệ an toàn tuyệt đối để  người dân vui  đón tết. Công an tỉnh còn chỉ đạo các đơn vị công an chủ động phối hợp với các lực lượng bảo vệ ANTT…

 Thực hiện kế hoạch của Công an tỉnh, Phòng CSGT Công an tỉnh cho biết sẽ huy động tối đa lực lượng, phương tiện đảm bảo an toàn giao thông. Tăng cường tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm ATGT đường bộ, đường sắt, đường thủy nội địa. Tập trung xử lý những hành vi vi phạm là nguyên nhân trực tiếp gây TNGT, ùn tắc giao thông nhằm kiềm chế mức thấp nhất tai nạn giao thông xảy ra trong dịp tết.

THANH QUANG



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Để dân vui Tết Nguyên đán 2016