Theo dõi trên

Điều tra nhu cầu và mức độ hài lòng của người sử dụng thông tin thống kê

28/07/2023, 14:29

BTO-Ngày 28/7, Cục Thống kê Bình Thuận tổ chức tập huấn phương pháp điều tra nhu cầu và mức độ hài lòng của người sử dụng thông tin thống kê năm 2023, đồng thời hướng dẫn sử dụng phần mềm kê khai thông tin điều tra. Tham dự buổi tập huấn có ông Nguyễn Hoài Hải - Phó Cục trưởng Cục Thống kê Bình Thuận, đại diện các sở, ban, ngành, trường học…

Theo đơn vị tổ chức, hoạt động này được triển khai 2 năm/lần cũng là thực hiện nhiệm vụ ngành Thống kê trong việc đánh giá mục tiêu của Chiến lược phát triển Thống kê Việt Nam giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2045. Việc thu nhập các thông tin để đánh giá tình hình sử dụng và mức độ hài lòng của người sử dụng thông tin thống kê giúp cho ngành Thống kê nâng cao chất lượng số liệu cũng như phổ biến thông tin thống kê trong thời gian tới, đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của người dùng tin.

img_3202.jpg
Đại diện các sở ngành, cơ quan, đơn vị tham gia buổi tập huấn.

Tại buổi tập huấn, Cục Thống kê Bình Thuận đã cung cấp đến các sở ngành, cơ quan, đơn vị về danh sách đối tượng được điều tra, gồm tài khoản và mật khẩu để đăng nhập khai báo cung cấp thông tin. Đối tượng điều tra là tổ chức, cá nhân đã và đang sử dụng hoặc có nhu cầu sử dụng thông tin thống kê do ngành Thống kê cung cấp, phổ biến trong các cơ quan Nhà nước, cơ quan Đảng, đoàn thể, cơ quan thông tin đại chúng, doanh nghiệp và nhà đầu tư, cơ sở nghiên cứu giáo dục đào tạo.

Được biết đây là cuộc điều tra mẫu tiến hành trên địa bàn Bình Thuận, thực hiện từ ngày 1 - 20/8/2023 và tập trung vào một số nội dung chính: Tình hình sử dụng thông tin thống kê, đánh giá mức độ hài lòng cũng như tìm hiểu triển vọng sử dụng, nhu cầu về thông tin thống kê của các đối tượng…

Đ.Q


(0) Bình luận
Bài liên quan
Công tác Tuyên giáo góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế - xã hội
Thời gian qua, ngành Tuyên giáo của tỉnh tiếp tục đổi mới mạnh mẽ nội dung, phương thức hoạt động, phương pháp làm việc, bám sát thực tiễn cơ sở, nắm chắc tình hình tư tưởng, tâm trạng xã hội. Từ đó góp phần nâng cao chất lượng tuyên truyền, đưa các chủ trương, chính sách, quan điểm của Đảng, Nhà nước, các cấp ủy, chính quyền địa phương đi vào cuộc sống.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điều tra nhu cầu và mức độ hài lòng của người sử dụng thông tin thống kê