Theo dõi trên

DKRA Vietnam vững vị thế “nhà phân phối bất động sản tiêu biểu” 5 năm liên tiếp

19/11/2021, 09:32

Ngày 18/11/2021, tại Caravelle Saigon, Lễ vinh danh "Nhà phân phối Bất động sản tiêu biểu Việt Nam" năm 2021 vừa diễn ra với sự tham dự của nhiều thương hiệu lớn. Đây là chương trình thường niên do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức, Hội đồng Giám khảo quy tụ những chuyên gia Bất động sản uy tín trong và ngoài nước.

Đánh giá hoạt động tư vấn tiếp thị - phân phối Bất động sản của DKRA Vietnam, cho thấy DKRA Vietnam ngày càng tự tin đảm nhận vai trò Tổng đại lý tiếp thị & phân phối/Đơn vị phân phối độc quyền ở nhiều dự án quy mô lớn, đa dạng các phân khúc khác nhau. Chỉ riêng trong năm 2020, DKRA Vietnam đã triển khai gần 10 dự án với 3.500 giao dịch thành công, có giá trị ước tính 8.000 tỷ đồng.

Với sự am hiểu thị trường cùng dịch vụ chuyên nghiệp, hiệu quả, DKRA Vietnam hiện là đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu lớn, uy tín trên thị trường như Tập đoàn Danh Khôi, Phát Đạt, Kiến Á, Tập đoàn Nam Long, Phuc Khang Corporation, An Gia Invest, Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC), Hai Thành Group, IFF, Madison Group,…

Với những hoạt động nổi bật và sự đóng góp tích cực cho thị trường bất động sản, DKRA Vietnam tiếp tục được vinh danh "Nhà phân phối Bất động sản tiêu biểu" năm 2021. Đây là lần thứ 5 liên tiếp (2017 đến nay), DKRA Vietnam vinh dự nhận được danh hiệu này.



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
DKRA Vietnam vững vị thế “nhà phân phối bất động sản tiêu biểu” 5 năm liên tiếp