Theo dõi trên

Đoàn cơ sở Công ty ĐHĐ nhận “em nuôi”

29/03/2024, 13:59

Sáng ngày 24/3/2024, Đoàn cơ sở Công ty cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi (ĐHĐ) cùng các tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khu vực thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng tham gia chương trình "Em nuôi của Đoàn” tại Công ty TNHH May mặc First Team thuộc Khu công nghiệp Lộc Sơn. Chương trình do Thành đoàn Bảo Lộc tổ chức để các Đoàn cơ sở nhận đỡ đầu các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Thông qua chương trình, Đoàn cơ sở Công ty ĐHĐ đã phối hợp với Đoàn Thanh niên phường Lộc Sơn đi tìm hiểu thực tế đời sống của các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống trên địa bàn phường. Hai đơn vị đã nhận đỡ đầu cho bé gái Lê Ngọc Đan Minh làm “Em nuôi của Đoàn” và hỗ trợ vật chất cho bé hàng tháng.

Bé Lê Ngọc Đan Minh đã trở thành “em nuôi” của Đoàn cơ sở Công ty ĐHĐ

Bé Lê Ngọc Đan Minh được 5 tuổi, đang học Lớp Lá tại Trường Mầm non tư thục Hướng Dương, phường Lộc Sơn, thành phố Bảo Lộc. Nhà em có hoàn cảnh khó khăn, bố đau yếu còn mẹ làm công nhân tại Công ty TNHH May mặc First Team.

Theo đánh giá của các đoàn viên tại sự kiện, "Em nuôi của Đoàn” là chương trình nhân văn mang nhiều ý nghĩa tích cực, thể hiện sự đồng hành của Đoàn Thanh niên học sinh, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn nhằm giúp các em vươn lên trong cuộc sống. Đây cũng là một hoạt động ý nghĩa của Đoàn trong tháng Thanh niên năm 2024.

Đến nay, mô hình “Em nuôi của Đoàn” đã nhận được sự tín nhiệm của thanh niên, sự ủng hộ của địa phương và các tổ chức xã hội. Trong đó, Đoàn thanh niên đóng vai trò chủ chốt đùm bọc các em học sinh, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn với tinh thần nhiệt huyết và chan chứa yêu thương.

Ngoài hỗ trợ vật chất, các Cơ sở Đoàn còn thường xuyên thăm hỏi, động viên “em nuôi” trong cuộc sống, kịp thời nâng bước các em trong học tập; đồng thời là chỗ dựa tinh thần cho các em.

NGỌC LOAN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Công ty ĐHĐ tích cực thực hiện công tác an sinh xã hội và nghĩa vụ của doanh nghiệp tại địa phương
Theo kết quả thực hiện 9 tháng đầu năm 2023, đến ngày 30/9/2023, Công ty cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi (ĐHĐ) đã sản xuất được 2 tỷ 318 triệu kWh điện, đạt 80,37% kế hoạch năm. Bên cạnh kết quả khả quan trong công tác sản xuất điện năng, Công ty luôn tích cực thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn các tỉnh Ninh Thuận, Bình Thuận và Lâm Đồng; thực hiện tốt nghĩa vụ nộp ngân sách địa phương.
Nổi bật
Ban Thường vụ Tỉnh ủy làm việc với Ban Thường vụ Thị ủy La Gi: 
Cần khai thác tốt hơn lợi thế, tiềm năng thị xã
BTO-Ban Thường vụ Tỉnh ủy có buổi làm việc với Ban Thường vụ Thị ủy La Gi về kết quả thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới, vào sáng nay, 24/4. Đồng chí Nguyễn Hoài Anh, Ủy viên Dự khuyết BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, chủ trì buổi làm việc. Cùng dự có các đồng chí đại diện Vụ Địa phương II, Văn phòng TW Đảng; Cơ quan thường trực phía Nam, Ban Tuyên giáo TW Đảng; các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo sở, ngành liên quan.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đoàn cơ sở Công ty ĐHĐ nhận “em nuôi”