Theo dõi trên

Đội bóng rổ Nam Bình Thuận xếp thứ 6 giải vô địch toàn quốc

16/06/2016, 11:05

BTO - Hơn 1 tuần tranh tài tại Nha Trang - Khánh Hòa, đội bóng rổ nam Bình Thuận đã giành hạng 6 tại giải vô địch toàn quốc năm 2016 vừa kết thúc vào ngày 13/6.

Tham dự giải có 8 đội nam, chia làm 2 bảng, đấu vòng tròn chọn 2 đội nhất nhì vào bán kết và tranh hạng. Bình Thuận thi đấu 3 trận vòng bảng với kết quả lần lượt là thua Tp. Hồ Chí Minh 33 - 72, thua Trà Vinh 44 – 52 và thắng Cần Thơ 51 – 45, xếp thứ 3 tại bảng B. Trong trận tranh hạng 5 của giải, mặc dù thi đấu rất cố gắng nhưng bóng rổ nam Bình Thuận đã không thể vượt qua được Sóc Trăng (thua 51 – 81).

Tại nội dung của nữ, Bình Thuận không tham dự giải. Kết quả chung cuộc:  Tp. Hồ Chí Minh đại thắng khi giành cả 2 chức vô địch, nhì nam là Cần Thơ, nữ Hà Nội đạt ngôi á quân.

         
   

      

   

      

         Bình Thuận (áo đỏ) thua Sóc Trăng trong trận tranh hạng 5.

H.Đ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đội bóng rổ Nam Bình Thuận xếp thứ 6 giải vô địch toàn quốc