Theo dõi trên

Du khách đón Giáng sinh an lành

26/12/2021, 08:56

BTO- Đêm Giáng sinh 2021, thành phố Phan Thiết se se lạnh. Hòa chung niềm vui với người dân phố biển, khách du lịch đã có một mùa Noel ấm áp và an lành sau thời gian giãn cách vì dịch bệnh.

Năm nay, đa phần các cơ sở lưu trú được phê duyệt đón và phục vụ khách du lịch trong trạng thái “thích ứng an toàn phòng, chống dịch” đều tổ chức đón Giáng sinh phục vụ khách du lịch vào tối 25/12 với phong cách trang trí đẹp, sắc màu lung linh cùng nhiều nội dung như tiệc buffer, ẩm thực Á - Âu dành cho đêm Noel, biểu diễn nghệ thuật, khiêu vũ, gala dinner, tặng quà Noel. Tại The Cliff Resort, mới 6 giờ chiều, khách du lịch háo hức với tiệc buffer và chương trình ca nhạc sôi động với những ca khúc giáng sinh quen thuộc. Chị Nguyễn Lưu Nhật Tân (TP.HCM) đang cùng người thân thưởng thức đêm gala dinner đầy sắc màu, vui vẻ cho biết: “Không khí đón Giáng sinh tại Mũi Né thật ấm cúng và rộn ràng. Thiên nhiên đẹp, resort sang trọng, an toàn và nhất là con người nơi đây thật tuyệt vời làm cho gia đình chúng tôi có cảm giác như ở nhà mình”.

ong-gia-noeltang-qua.jpg

Theo chị Võ Thúy Loan, Giám đốc điều hành The Cliff Resort, ngoài tiêu chí an toàn, tổ chức các chương trình lễ hội cuối năm như Giáng sinh và Năm mới Dương lịch khách rất thích, tạo thêm sự hấp dẫn cho điểm đến Mũi Né - Phan Thiết thu hút khách đến. Dù mới trở lại hoạt động sau dịch, Noel này The Cliff Resort đã đạt công suất phòng trên 90%.

Còn tại Pandanus Resort, với công suất phòng đat khoảng 40%, chương trình chào đón Giáng sinh năm nay cùng được tổ chức sôi động và vui vẻ. Chọn không gian lễ hội là khuôn viên rộng rãi xung quanh hồ bơi để trang trí và tổ chức đêm hội đã tạo cảm giác ấm cúng cho khách du lịch trải nghiệm “Dạ tiệc Giáng sinh 2021” cùng Pandanus Resort. Đa phần khách lưu trú đi theo hình thức gia đình có nhiều trẻ nhỏ, do đó chương trình có tiết mục “du khách nhí” rất thích thú là ông già Noel (anh Pierre hóa trang) tặng quà, trong đó “những đứa trẻ” gia đình anh Ricardo Perico (quốc tịch Mỹ) đã rất vui với món quà. Anh Ricardo Perico cho biết: “Không khí đón Giáng sinh tại Mũi Né thật ấm áp và rộn ràng. Gia đình chúng tôi cảm thấy rất an toàn và hài lòng khi quyết định chọn nơi đây du lịch sau thời gian dài phòng, chống dịch”.

gia-dinh-anh-ricardo-perico-rat-vui-va-hai-long-khi-chon-pandanus-nghi-nduong.jpg

Ngoài khu vực Hàm Tiến - Mũi Né, không khí đón Giáng sinh năm nay còn được các resort khu vực Tiến Thành - Hàm Thuận Nam tổ chức rộn ràng và an toàn để phục vụ khách du lịch đã và đang trở lại với Bình Thuận. Thông tin từ ngành du lịch, mùa lễ hội cuối năm 2021 đã có hơn 3.000 lượt khách du lịch (hầu hết là khách nội địa) đến lưu trú và nghỉ dưỡng. Tính đến nay, toàn tỉnh đã có trên 80 cơ sở lưu trú được phê duyệt kế hoạch đón và phục vụ khách du lịch “thích ứng an toàn phòng, chống dịch”.

NGUYÊN VŨ


(0) Bình luận
Bài liên quan
Giáng sinh mùa dịch ở Khu du lịch quốc gia Mũi Né
Thay vì những ồn ào náo nhiệt của những năm trước, Giáng sinh năm nay ở Khu du lịch quốc gia Mũi Né diễn ra khá lặng lẽ.
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Du khách đón Giáng sinh an lành