Theo dõi trên

Đức Linh: 3 nhà dân bị sập, tốc mái do lốc xoáy

03/08/2021, 11:48

BTO- Tại thôn 3, xã Nam Chính, huyện Đức Linh vừa xảy ra mưa lớn, lốc xoáy, gây sập và tốc mái nhà dân, thiệt hại khoảng 200 triệu đồng.

Cụ thể, Ban Chỉ huy PCTT và TKCN huyện Đức Linh cho biết, tối 31/7, tại địa bàn huyện Đức Linh xảy ra mưa lớn, trong cơn mưa kết hợp lốc xoáy cục bộ với cường độ tương đối mạnh đã gây tốc mái, đổ sập nhà của một số hộ dân. Hậu quả, gây tốc mái, hư hỏng 3 nhà (1 nhà bị sập, 2 nhà tốc mái). Ngoài ra, lốc xoáy gây hư hỏng một số tài sản gia dụng trong gia đình các hộ dân, ước thiệt hại 200 triệu đồng.

Hiện Ban Chỉ huy PCTT&TKCN huyện phối hợp với các phòng, ban chuyên môn và UBND xã Nam Chính tiến hành kiểm tra, thăm hỏi, động viên các gia đình bị thiệt hại. Đồng thời, huy động lực lượng xung kích giúp đỡ các gia đình bị lốc xoáy khắc phục, sửa chữa nhà ở để ổn định cuộc sống.

Sập nhà, tốc mái tại xã Nam Chính.

K.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Nhớ về tháng 4 lịch sử
Cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân ta là cuộc chiến tranh vô cùng khốc liệt với nhiều hy sinh, mất mát nhưng vẻ vang, oanh liệt nhất trong lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc, được kết thúc bằng chiến thắng lịch sử vào ngày 30/4/1975.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đức Linh: 3 nhà dân bị sập, tốc mái do lốc xoáy