Theo dõi trên

Ga Phan Thiết tấp nập khách du lịch dịp Xuân Bính Thân

09/02/2016, 09:13

BTO- Thông tin từ Ga Phan Thiết, trong các ngày Tết Nguyên Đán 2016, lượng khách đến Ga Phan Thiết tăng đột biến, gấp đôi, gấp ba ngày thường.

Vào các ngày bình thường trong tuần, lượng khách đi tàu tuyến Sài Gòn – Phan Thiết dao động từ khoảng 150 đến 250 người/ngày, thì trong các ngày Tết mỗi ngày đều có trên 350 khách lựa chọn đi tuyến này. Trong đó, cao nhất là lượng khách đến vào ngày Mùng 2 Tết, lên đến hơn 1.000 người. Dù Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam đã tăng thêm chuyến tàu phục vụ trong 5 ngày từ 7/2 – 11/2/2016 (29 – mùng 4 tết) để phục vụ lượng khách đến với thành phố biển Phan Thiết bằng tàu hỏa tăng cao vào dịp Tết Bính Thân 2016, nhưng khách vẫn phải đặt vé từ sớm để giữ chỗ.

Tại Ga Phan Thiết vào giờ tàu đến, ngoài rất đông du khách người Việt còn có du khách người Nga, Đức, Anh, Trung Quốc, Hàn Quốc đến khu du lịch Hàm Tiến - Mũi Né, thủ đô resort của Việt Nam. Đa số họ đã đặt chỗ nghỉ từ rất sớm do lo hết phòng trong đợt cao điểm Tết Bính Thân và mong muốn tận hưởng một kỳ nghỉ thú vị, được tìm hiểu và trải nghiệm những nét văn hóa độc đáo trong ngày Tết cổ truyền của người Việt Nam.

Để phục vụ tốt nhất nhu cầu du xuân thành phố biển Phan Thiết của du khách, trong các ngày cao điểm trước, trong và sau Tết Bính thân, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh đã có kế hoạch tăng cường công tác hỗ trợ du khách tại Trạm Thông tin hỗ trợ du khách Ga Phan Thiết thường xuyên có nhân viên trực tiếp hỗ trợ tại Trạm thông tin du lịch, phát hành nhiều ấn phẩm du lịch như tập gấp chương trình hoạt động Tết, cẩm nang du lịch, bản đồ du lịch, tập gấp các địa điểm tham quan và nhất là tăng cường thông báo và duy trì hoạt động liên tục số điện thoại đường dây nóng hỗ trợ du khách là 0623.608.222, 0623.810.801.

                                                   
      Du khách đến       Ga Phan    Thiết đầu năm
   
   
      Hỗ trợ thông tin các điểm đến du lịch cho du khách

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đoàn lãnh đạo tỉnh thăm cựu chiến binh, gia đình chiến sĩ, dân công tham gia Chiến dịch Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954- 7/5/2024), chiều nay (2/5), Đoàn lãnh đạo tỉnh do đồng chí Võ Thanh Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy dẫn đầu đã đi thăm cựu chiến binh, gia đình thân nhân chiến sĩ, dân công hỏa tuyến từng tham gia Chiến dịch Điện Biên, đang sinh sống tại thôn Thanh Phong, xã Tân Thuận, huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ga Phan Thiết tấp nập khách du lịch dịp Xuân Bính Thân