Theo dõi trên

Gặp mặt đội bóng đá Bình Thuận tham gia Giải hạng nhì quốc gia 2016

08/04/2016, 11:09 - Lượt đọc: 36

BTO - Sáng 7/4, Sở VH,TT&DL đã có buổi gặp mặt Đội bóng đá tỉnh Bình Thuận chuẩn bị tham dự giải Bóng đá Hạng nhì Quốc gia 2016 sắp tới.

Hiện tại thành phần đội tuyển Bình Thuận gồm 23 cầu thủ và 2 huấn luyện viên đã tập trung chuẩn bị cho mùa giải 2016. Trong số này có 10 cầu thủ được bổ sung từ các đội trẻ, tuyến trẻ của các câu lạc bộ trong cả nước như Thanh Hóa, Nghệ An, Tp. Hồ Chí Minh, Đaklak, Quảng Nam… Đây là kết quả của quá trình rà soát lực lượng, tăng cường thử nghiệm và tuyển chọn cầu thủ phù hợp với đội Bình Thuận.

         
   

      

         Thành phần đội bóng đá Bình Thuận tham dự giải hạng nhì quốc gia    2016

Để tăng cường cọ xát trước mùa giải, đội Bình Thuận đã tham gia Giải tập huấn bóng đá tại Bến Tre, giành 2 thắng lợi 2 – 1 trước Tiền Giang và Vĩnh Long, hòa không bàn thắng với Bến Tre và Lâm Đồng, xuất sắc xếp hạng nhất giải đấu.

Tại giải hạng nhì sẽ khởi tranh từ ngày 12/4 tới, Bình Thuận thuộc bảng A với 6 đội khác gồm Lâm Đồng, Bình Định, Sanatech Khánh Hòa, Hà Nội T&T (đội hình B), Công an Nhân dân và Viettel. Các đội sẽ đấu vòng tròn 2 lượt theo thể thức sân nhà – sân khách, tính điểm xếp hạng. 4 đội xếp nhất nhì của 2 bảng đấu sẽ đấu loại trực tiếp, chọn 1 suất thăng hạng nhất năm 2017.

“Toàn đội sẽ đoàn kết, tích cực tập luyện, xác định mục tiêu, quyết tâm phấn đấu đạt thành tích cao nhất tại giải đấu”, huấn luyện viên trưởng đội Bình Thuận Trần Thống Khai cho biết.

H.Đ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gặp mặt đội bóng đá Bình Thuận tham gia Giải hạng nhì quốc gia 2016