Theo dõi trên

Giải bóng đá hạng nhì quốc gia - On Sports 2020: Bình Thuận hòa Vĩnh Long trên sân nhà

21/07/2020, 14:48

 BTO- Ngày 18/7, trên sân vận động tỉnh, đội chủ nhà Bình Thuận gặp đội Vĩnh Long tại lượt trận thứ 3 của bảng B trong khuôn khổ Giải bóng đá hạng nhì quốc gia - On Sports 2020. Đây được xem là trận đấu quan trọng của 2 đội khi Vĩnh Long sau 2 lượt trận đầu tiên được 6 điểm tạm xếp nhất bảng B và Bình Thuận được 3 điểm xếp hạng 4/8 đội của bảng B.

Chính vì tính chất quan trọng của trận đấu và mong muốn cải thiện thứ hạng nên hiệp 1 của trận đấu giữa đội Bình Thuận và đội Vĩnh Long diễn ra hết sức thận trọng và cầu thủ 2 đội thi đấu với ý đồ thăm dò lẫn nhau.

Sau những phút đầu tiên, đội Bình Thuận bắt đầu chơi có phần chủ động và liên tiếp tạo ra những pha hãm thành với những tình huống nguy hiểm uy hiếp khung thành đội Vĩnh Long. Tuy nhiên các pha kết thúc cầu môn của cầu thủ Bình Thuận đều không thắng được thủ môn đội bạn.

Đội Vĩnh Long chơi chắc chắn với những pha ban bật và tăng tốc phản công khi cướp được bóng, nhưng cũng không tạo ra tình huống nguy hiểm thực sự nào đối với khung thành đội Bình Thuận. Kết thúc trận đấu đội Bình Thuận hòa với đội Vĩnh Long với tỷ số 0 – 0, được 4 điểm tiếp tục xếp hạng 4 của bảng và đội Vĩnh Long được 7 điểm tạm đứng đầu bảng B ở lượt trận thứ 3.

Lượt trận thứ 4 trên sân nhà vào lúc 15h00 ngày 22/7, đội Bình Thuận sẽ tiếp đón đội Gia Định - đối thủ đang xếp hạng 3 của bảng B. Đây được xem là trận đấu gây cấn và hấp dẫn của bảng đấu và được giới chuyên môn đánh giá là trận đấu đáng xem của bảng B khi 2 đội đều mong muốn giành chiến thắng để cải thiện thành tích và là cơ hội tiến xa hơn ở vòng bảng để tranh vé đi vòng chung kết.

Năm Điền



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải bóng đá hạng nhì quốc gia - On Sports 2020: Bình Thuận hòa Vĩnh Long trên sân nhà