Theo dõi trên

Giải vượt đồi cát Bình Thạnh: Hòa Minh vượt trội

25/02/2016, 13:30

BT- Sáng ngày 22/2 (tức rằm tháng giêng), huyện Tuy Phong tưng bừng tổ chức cuộc thi Vượt đồi cát Bình Thạnh lần thứ 15 - năm 2016. Đây là hoạt động thể dục thể thao mừng xuân mới được tổ chức hàng năm, là dịp để du khách tham quan hiểu thêm về mảnh đất Bình Thạnh anh hùng nổi bật với danh thắng Cổ Thạch tự.

Giải năm nay thu hút hơn 340 VĐV đến từ các trường học, công đoàn các xã/thị trấn, các cơ quan và doanh nghiệp trong toàn huyện, với 6 nội dung thi đấu: hệ chính, hệ thiếu niên, hệ phong trào cho nam và nữ. Cự ly đường chạy gồm 5km và 3 km, xuyên qua trung tâm xã Bình Thạnh, khu du lịch Cổ Thạch, bãi đá 7 màu Cà Dược, đồi cát Bình Thạnh và về đích tại đình Bình An.

Kết quả, đoàn vận động viên xã Hòa Minh chiếm ưu thế gần như tuyệt đối khi giành cả 6 giải nhất cá nhân và vô địch ở 5/6 nội dung đồng đội, tiếp tục xứng danh là cái nôi điền kinh trung bình và đường dài của tỉnh Bình Thuận. Ngôi vô địch đồng đội còn lại thuộc về Trường THCS Bình Thạnh ở nội dung thiếu niên nữ.

Đ. HẬU



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải vượt đồi cát Bình Thạnh: Hòa Minh vượt trội