Theo dõi trên

Giới thiệu du lịch Bình Thuận tại Lễ hội Tết Việt 2022

17/01/2022, 15:14

BTO- Sáng 17/1, Lễ hội Tết Việt năm 2022 theo hình thức trực tuyến đã chính thức diễn ra với nghi thức khai mạc trực tiếp tại Nhà Văn hóa Thanh niên (4 Phạm Ngọc Thạch, quận 1, TP.Hồ Chí Minh). Gian hàng du lịch Bình Thuận cũng chính thức mở cửa trên nền tảng mạng xã hội của Ban tổ chức.

image1.jpeg

Do Sở Du lịch TP.HCM phối hợp với Nhà Văn hóa Thanh niên và Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam tổ chức với mong muốn góp phần tôn vinh giá trị văn hóa của ngày Tết cổ truyền - một mỹ tục truyền thống độc đáo của dân tộc cùng với nền ẩm thực phong phú, đa dạng cũng như giới thiệu, quảng bá sản phẩm du lịch, các chương trình hoạt động đón Tết Nhâm Dần của du lịch thành phố nói riêng và các tỉnh, thành trong cả nước nói chung.

Cùng với Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh, gian hàng du lịch Bình Thuận tại Lễ hội Tết Việt 2022 còn có sự tham gia của Muine Bay Resort giới thiệu, quảng bá hình ảnh, sản phẩm du lịch, ẩm thực Tết địa phương đến khách du lịch. Với thiết kế không gian mở, tông màu xanh dương chủ đạo và nhiều hình ảnh, video clip đẹp, gian hàng du lịch Bình Thuận có chủ để “An toàn, thân thiện, hấp dẫn” ngay khi được “kích hoạt” đã nhận được sự quan tâm của nhiều du khách vào tìm kiếm thông tin, tương tác và trao đổi về các tour tuyến du lịch đón xuân, các điểm check-in độc đáo, các chương trình khuyến mãi và hoạt động đón Têt cổ truyền tại Phan Thiết - Bình Thuận.

Lễ hội Tết Việt năm 2022 kéo dài đến hết ngày 30/1 ngoài hình thức trực tuyến còn có nhiều hoạt động trực tiếp tại Nhà Văn hóa Thanh niên và hầm Thủ Thiêm như: Trình diễn chế biến ẩm thực món ngon ngày tết; Hoạt động hưởng ứng Tết Việt; tiểu cảnh phố Ông Đồ, đường Hoa Mai, tái hiện phố cổ, Chợ nổi làng quê; Chợ phiên cuối năm; Cuộc thi ảnh đẹp online “Mùa xuân trên thành phố”; Ngày hội khinh khí cầu, du thuyền và các hoạt động dưới nước.

NGUYÊN VŨ


(0) Bình luận
Bài liên quan
Du lịch Bình Thuận: Thắp hy vọng trong năm mới
BX- Nắng vàng rực rỡ trải trên bờ cát trắng dài như tôn thêm nét quyến rũ trong ngày mới ở vùng biển từng được mệnh danh thủ đô resort của Việt Nam.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giới thiệu du lịch Bình Thuận tại Lễ hội Tết Việt 2022