Theo dõi trên

Hàm Minh: Xử phạt 6 trường hợp không đeo khẩu trang

30/06/2021, 17:20

BTO- Lực lượng Công an xã Hàm Minh vừa kiểm tra và lập biên bản xử phạt hành chính 6 trường hợp trên địa bàn xã không không mang khẩu trang phòng, chống dịch Covid-19, với mức phạt 2 triệu đồng/1 người.

Cụ thể, qua kiểm tra, công an xã phát hiện 6 chủ cơ sở kinh doanh dọc Quốc lộ 1A không đeo khẩu trang, nên đã tiến hành lập biên bản phạt vi phạm hành chính. Đa số những người vi phạm cho rằng mức phạt quá cao, và biện minh cho hành vi phớt lờ phòng, chống dịch rằng, mới bỏ khẩu trang để ăn uống, không biết quy định, không nghe thông báo của địa phương…

Các quy định phòng, chống dịch khi có dịch bệnh xảy ra trên địa bàn luôn được các cơ quan, ban ngành, địa phương, phương tiên thông tin truyền thông, mạng xã hội liên tục cập nhật và đưa tin. Vì thế tất cả mọi cá nhân đều hiểu và nhận thức đầy đủ, nên không có lý do để biện minh cho hành động thiếu ý thức phòng, chống dịch bệnh của một số cá nhân.

Đình Thịnh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết 10 năm xã hội hóa lĩnh vực văn hóa
Thành phố Phan Thiết sau 10 năm thực hiện Nghị quyết số 33-NQ/TW, ngày 9/6/2014 của Ban Chấp hành Trung ương về Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước, đến nay đã có những thành quả nhất định. Có được kết quả đó một phần là nhờ sự góp sức, đồng hành từ các tổ chức, doanh nghiệp gắn kết với địa phương.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàm Minh: Xử phạt 6 trường hợp không đeo khẩu trang