Theo dõi trên

Hàm Thuận Bắc:Gần 1,1 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung

08/12/2020, 11:30

BTO- Sau hơn 1 tháng phát động, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam huyện Hàm Thuận Bắc đã tiếp nhận được số tiền gần 1,1 tỷ đồng từ các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và nhân dân trên địa bàn huyện tham gia ủng hộ đồng bào miền Trung. Tất cả nguồn quỹ hỗ trợ này được chuyển về Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh để chuyển kịp thời đến người dân miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ.

Ngoài ra, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã giới thiệu 5 đoàn từ thiện trao trực tiếp tại các tỉnh miền Trung bị bão lũ, với các hàng hóa, nhu yếu phẩm trị giá hơn 500 triệu đồng…

Kim Đào



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàm Thuận Bắc:Gần 1,1 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung