Theo dõi trên

Hàm Thuận Bắc: Phát hiện người đàn ông nằm tử vong bên lề quốc lộ 55

29/11/2023, 15:02

BTO-Sáng nay 29/11, người đi trên đường quốc lộ 55, đoạn qua xã La Dạ, huyện Hàm Thuận Bắc đã phát hiện có người đàn ông tử vong.

Nạn nhân nằm trên bãi cỏ khuất phía sau hộ lan ven đường. Cạnh thi thể là xe máy màu xanh đã cũ. Sự việc ngay sau đó được trình báo công an địa phương.

img_20231129_123029.jpg
Nhận thông tin, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hàm Thuận Bắc cùng Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp đã đến khám nghiệm hiện trường. Vị trí nạn nhân nằm tử vong bên phần đường hướng huyện Tánh Linh về xã La Dạ.
Qua xác minh, nạn nhân được xác định là ông Đ.V.H (SN 1975), ở La Dạ. Sau khi công an hoàn tất khám nghiệm, thi thể được bàn giao cho gia đình đưa về lo hậu sự. Hiện, nguyên nhân dẫn đến tử vong của ông H. đang được các cơ quan chức năng điều tra.

TẤN THÀNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông tại Việt Nam
Tối 19/11, tại quảng trường Hòa Bình, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia phối hợp với UBND tỉnh Hòa Bình tổ chức "Lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông tại Việt Nam năm 2023".
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàm Thuận Bắc: Phát hiện người đàn ông nằm tử vong bên lề quốc lộ 55