Theo dõi trên

Hình ảnh đẹp của người dân La Gi

12/05/2016, 09:47

BT - Trên địa bàn thị xã La Gi thời gian qua thường hay gặp cảnh một số xe chở hàng bị lật nghiêng làm đổ tung tóe hàng hóa trên đường. Nhiều người đi đường cùng những người dân gần đấy nhanh chóng thu dọn hàng hóa giúp tài xế, chủ hàng quản lý được tài sản của mình.

         

Đó là trường hợp chiếc xe Hoa Lâm chở đầy bia tránh người tham gia giao thông nên cua gấp, xe bị lật và nhiều thùng bia văng ra khỏi xe trên đường Nguyễn Công Trứ thuộc phường Tân Thiện. Dù trời đã sẫm tối nhưng vẫn có rất nhiều người qua đường cùng với một số người dân sống quanh khu vực, nhanh chóng thu dọn những lon bia vương vãi trên đường bỏ vào thùng giúp tài xế. Tại ngã tư phường Tân An, một chiếc xe chở đầy hàng hóa vì cua gấp cũng bị đổ tung tóe hàng trên đường. Nhiều người dân không quản trưa nắng đã xuống đường thu dọn hộ. Gần đây nhất là chiếc xe chở đầy thanh long bị đổ ở Tân Phước, do có sự giúp đỡ của mọi người nên số hàng hóa đã không bị thất thoát.

Trước những hình ảnh đẹp ấy, các tài xế và chủ hàng đã bày tỏ lòng cảm ơn đến tất cả mọi người.  

P.T



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hình ảnh đẹp của người dân La Gi