Theo dõi trên

Hoạt động thực tế, tham quan của học viên Bộ nội vụ Vương quốc Campuchia tại Công an tỉnh Bình Thuận

21/01/2024, 08:07

Chiều ngày 19/1/2024, Công an tỉnh đã trân trọng tiếp đón đoàn công tác Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II cùng 25 học viên thuộc Bộ nội vụ Vương quốc Campuchia đến tham quan, học tập tại Công an tỉnh Bình Thuận.

Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Công an tỉnh Bình Thuận đã khái quát những đặc điểm, tình hình và những kết quả nổi bật trong công tác đấu tranh, phòng, chống tội phạm của Công an tỉnh trong thời gian qua. Đồng thời trao đổi những kinh nghiệm trong công tác đấu tranh, phòng, chống tội phạm trên các lĩnh vực nhằm đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

Đoàn công tác tại Công an tỉnh Bình Thuận

Để lý luận đi đôi với thực tiễn, Công an tỉnh đã đưa đoàn đến tham quan và học tập tại Trung tâm bồi dưỡng nghiệp vụ, Công an tỉnh Bình Thuận; thông qua hoạt động này Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II cùng 32 học viên thuộc Bộ nội vụ Vương quốc Campuchia đã được cán bộ chiến sỹ Phòng Cảnh sát cơ động giới thiệu sơ lược về tính năng, tác dụng các trang thiết bị được sử trong công tác chiến đấu và hướng dẫn các chiến thuật cơ bản về các phương án bảo vệ mục tiêu trọng điểm, phương án đánh bắt và giải cứu con tin, phòng chống bạo loạn …


Ảnh lưu niệm tại Trung tâm bồi dưỡng nghiệp vụ, Công an tỉnh Bình Thuận

Trong thời gian gần đây, Công an tỉnh đã tiếp đón 3 đoàn cán bộ cấp cao, học viên, sinh viên của Bộ nội vụ Vương quốc Campuchia đến tham quan, học tập tại Công an tỉnh Bình Thuận. Thông qua những hoạt động này góp phần đẩy mạnh công tác đối ngoại, hợp tác đối với các đơn vị thuộc Bộ nội vụ Vương quốc Campuchia; củng cố và tăng cường mối quan hệ đoàn kết giữa Việt Nam và Vương quốc Campuchia ngày càng bền chặt.

VĂN HOÀN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Nguyên Phó phòng Tài nguyên – Môi trường huyện Bắc Bình cùng cán bộ địa chính lãnh án
Tòa án nhân dân huyện Bắc Bình vừa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Hoàng Thuận Thiên (nguyên cán bộ địa chính xã Sông Lũy) mức án 15 tháng tù giam và bị cáo Phùng Thế Văn (nguyên Phó Phòng Tài nguyên – Môi trường, huyện Bắc Bình) mức án 12 tháng tù treo, thời gian thử thách 24 tháng. Các bị cáo bị đưa ra xét xử cùng về tội lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ theo điều 356 Bộ luật Hình sự.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoạt động thực tế, tham quan của học viên Bộ nội vụ Vương quốc Campuchia tại Công an tỉnh Bình Thuận