Theo dõi trên

Hội Báo Xuân Tân Sửu năm 2021

05/02/2021, 14:27

BTO- Sáng mai, 6/2 (25 tết), Hội Báo Xuân Tân Sửu năm 2021 có chủ đề “Mừng Đảng, mừng Xuân Tân Sửu” chính thức khai mạc và phục vụ bạn đọc tại khuôn viên Di tích Trường Dục Thanh (39 Trưng Nhị, TP. Phan Thiết).

Do Thư viện tỉnh phối hợp với Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận tổ chức, Hội Báo Xuân Tân Sửu có trên 80 loại báo xuân Trung ương và địa phương như là món quà tinh thần đầu năm mới phục vụ nhân dân địa phương và du khách. Bên cạnh không gian trưng bày báo xuân, Hội Báo Xuân còn tổ chức trưng bày, giới thiệu sách báo, tài liệu tuyên truyền về Đảng, Bác Hồ, biển đảo Hoàng Sa, Trường Sa, triển lãm 100 ảnh nghệ thuật về thắng cảnh Bình Thuận, ảnh tư liệu Phan Thiết xưa, ảnh Bác Hồ với mùa xuân và Nguyễn Sinh Cung - cậu bé giàu nghị lực...

Báo tết, báo xuân là một nét đẹp độc đáo của văn hóa đọc đầu năm mới của người dân Việt Nam nói chung, Bình Thuận nói riêng. Việc tổ chức Hội Báo Xuân hàng năm cũng là cách để duy trì một nét sinh hoạt văn hóa ý nghĩa của tỉnh nhà. Hội Báo Xuân Tân Sửu năm 2021 khai mạc phục vụ nhân dân và bạn đọc đến hết ngày 14/2 (mùng 3 tết).

Nguyên Vũ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội Báo Xuân Tân Sửu năm 2021