Theo dõi trên

Hội Cựu chiến binh tỉnh: Hỗ trợ kinh phí cho 2 học sinh có hoàn cảnh khó khăn

06/06/2024, 09:12

BTO-Ngày 5/6, Hội Cựu chiến binh tỉnh đã tổ chức thăm, tặng quà, trao kinh phí hỗ trợ cho 2 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại phường Thanh Hải và phường Đức Long (TP. Phan Thiết).

Theo đó, Hội Cựu chiến binh tỉnh đã đến thăm, tặng quà và trao kinh phí hỗ trợ cho em Nguyễn Tấn Tài, học sinh lớp 2A Trường tiểu học Thanh Hải và em Nguyễn Phước Thuận, học sinh lớp 9A6 Trường THCS Trưng Vương (TP. Phan Thiết). Hai em hàng năm đều đạt học sinh khá, giỏi

 Cha em Tài cha mất sớm, mẹ không có việc làm ổn định còn phải nuôi mẹ già, Tài và em trai đang học mầm non nên cuộc sống khó khăn.

img_4107.jpeg
Ông Phạm Văn Long - Chủ tịch Hội CCB tỉnh đến thăm, tặng quà và trao kinh phí hỗ trợ cho em Nguyễn Tấn Tài.

Còn về em Thuận, cha làm thợ hồ,  mẹ bỏ đi khi em còn nhỏ nên cha em phải một mình nuôi mẹ già và 2 con là Thuận và con đầu đang học cao đẳng tại TP. Hồ Chí Minh.

img_4105.jpeg
Ông Võ Văn Cẩn - Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh đến thăm, tặng quà và trao kinh phí hỗ trợ cho em Nguyễn Phước Thuận.

Biết được hoàn cảnh của 2 em, Hội Cựu chiến binh tỉnh đã trích từ quỹ “Hũ bít đồng đội” của cán bộ, hội viên trong cơ quan giúp đỡ 2 em với mức hỗ trợ 300.000 đồng/tháng/em, thời gian hỗ trợ các em đến hết chương trình học cấp 3 (lớp 12). Nhân dịp này, hội cũng tặng 2 em mỗi xuất quà 500.000 đồng.

N.HÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hội Cựu chiến binh tỉnh thăm, chúc mừng Đại lễ Phật đản năm 2024
BTO-Nhân dịp Đại lễ Phật đản năm 2024 - Phật lịch 2568, ngày 20/5, Hội Cựu chiến binh tỉnh đã đến thăm, chúc mừng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội Cựu chiến binh tỉnh: Hỗ trợ kinh phí cho 2 học sinh có hoàn cảnh khó khăn