Theo dõi trên

Hội Doanh nhân trẻ Bình Thuận: Triển khai hoạt động năm 2024

14/01/2024, 09:05

Chiều ngày 13/1, Ban Chấp hành Hội Doanh nhân trẻ Bình Thuận đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào Doanh nhân trẻ năm 2023, triển khai hoạt động năm 2024.

Dự hội nghị có ông Nguyễn Văn Thu - nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh, nguyên Chủ tịch Danh dự Hội Doanh nhân trẻ Bình Thuận. Cùng tham dự còn có đại diện một số sở ngành, đơn vị liên quan và lãnh đạo UBND thành phố Phan Thiết, huyện Hàm Tân…

img_4712.jpg
Hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào Doanh nhân trẻ năm 2023, triển khai hoạt động năm 2024 vừa được tổ chức tại TP. Phan Thiết.
img_4711.jpg
Anh Trần Thanh Hiệp - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Bình Thuận phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, anh Trần Thanh Hiệp - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Bình Thuận cho biết năm vừa qua, tổ chức Hội vẫn duy trì hoạt động với hơn 100 hội viên. Các doanh nghiệp đã có những đóng góp quan trọng vào việc duy trì tốc độ tăng trưởng kinh tế địa phương, ngoài ra còn tham gia tổ chức tốt các hoạt động xã hội từ thiện, an sinh xã hội… Nhân đây cũng đề nghị các hội viên mạnh dạn đi sâu phân tích, đề ra giải pháp để công tác Hội và phong trào Doanh nhân trẻ của tỉnh ngày càng phát triển mang tính chất vững bền.

Theo báo cáo của Hội Doanh nhân trẻ Bình Thuận thì các phong trào, chương trình hoạt động trong năm 2023 tiếp tục được duy trì, phát triển với nhiều hoạt động hiệu quả, thiết thực và phù hợp nhu cầu của hội viên. Vai trò điều hành của Ban Chấp hành Hội tỉnh và Ban Chấp hành các Chi hội được thể hiện rõ nét hơn. Đồng thời các hoạt động của Hội cũng như các Chi hội đã thể hiện trung tâm đoàn kết, đại diện cho tiếng nói, lợi ích chính đáng của hội viên và được lãnh đạo tỉnh, các cấp ngành, doanh nghiệp, hội viên tại địa phương ghi nhận, ủng hộ.

img_4721.jpg
Các hội viên tham gia trao đổi, góp ý kiến cho công tác Hội và phong trào Doanh nhân trẻ của tỉnh.
img_4725.jpg
Kết nạp hội viên mới vào tổ chức Hội.

Bước sang năm 2024, công tác Hội và phong trào Doanh nhân trẻ sẽ hướng đến hoàn thành các chỉ tiêu cơ bản như: 100% doanh nghiệp hội viên cam kết kinh doanh theo đúng chính sách pháp luật của Nhà nước và thực hiện nghĩa vụ nộp thuế doanh nghiệp theo quy định. Tiếp tục phát triển ít nhất 20 hội viên tham gia vào tổ chức Hội, phấn đấu thành lập ít nhất 1 Chi hội, phối hợp xây dựng 10 căn nhà nhân ái chào mừng Đại hội Hội Doanh nhân trẻ tỉnh và Đại hội Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam. Cùng với đó còn phối hợp Tỉnh đoàn, Hội LHTN tỉnh thành lập 5 tổ chức Đoàn - Hội trong doanh nghiệp, thực hiện 1 hoạt động thể dục thể thao chào mừng Đại hội Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Thuận lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029…

img_4729.jpg
img_4730.jpg
Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác Hội và phong trào Doanh nhân trẻ.

Hội nghị cũng dành thời gian để hội viên tham gia góp ý kiến, trao đổi và đề xuất giải pháp nhằm triển khai công tác Hội và phong trào Doanh nhân trẻ đem lại hiệu quả trong năm 2024. Dịp này, Ban Chấp hành Hội đã trao Quyết định bổ nhiệm Chi hội Trưởng Chi hội TP. Hồ Chí Minh, kết nạp hội viên mới, tiến hành khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác Hội và phong trào Doanh nhân trẻ năm 2023.

Đ.QUỐC


(0) Bình luận
Bài liên quan

Giảm nghèo bền vững ở Hàm Thuận Nam:
Đầu tư hạ tầng góp phần cải thiện đời sống người dân
BTO-Thời gian qua, các chính sách hướng đến mục tiêu giảm nghèo bền vững trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam luôn được quan tâm triển khai thực hiện, trong đó có đầu tư cơ sở hạ tầng góp phần cải thiện đời sống người dân…
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội Doanh nhân trẻ Bình Thuận: Triển khai hoạt động năm 2024