Theo dõi trên

Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú

03/04/2021, 10:05

BTO- Tối 2/4, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Phú Thủy (TP Phan Thiết) tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

5 đồng chí được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND các cấp.

Danh sách người ứng cử gồm: đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, ứng cử đại biểu HĐND tỉnh; Trần Thị Hoa, Lê Thị Mỹ Khánh, Nguyễn Đức Mạnh, Nguyễn Thị Công Phụng, ứng cử HĐND phường.

Đồng chí Nguyễn Hoài Anh gửi lời cảm ơn đến cử tri.

Sau khi nghe tóm tắt tiểu sử, quá trình công tác của người được dự kiến giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND các cấp, các cử tri đã phát biểu ý kiến đối với những người ứng cử tại nơi cư trú. Các ý kiến nhận định, những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp là những cá nhân tiêu biểu về đạo đức, nhân cách, có nhiều đóng góp cho cơ quan, đơn vị, địa phương, liên hệ mật thiết với nhân dân. Riêng đồng chí Nguyễn Hoài Anh, cử tri Khu phố 5 khẳng định, có lập trường tư tưởng, bản lĩnh chính trị vững vàng, có phẩm chất đạo đức tốt, gia đình gương mẫu. Đồng chí luôn giữ mối liên hệ mật thiết với chính quyền địa phương và nhân dân; luôn lắng nghe ý kiến của dân, quan tâm và tôn trọng nhân dân. Cử tri Khu phố 5 khẳng định đồng chí là người gần dân, giản dị, có tư cách đạo đức tốt và đầy đủ tiêu chuẩn trở thành đại biểu HĐND tỉnh.

Cử tri phát biểu ý kiến.

Thay mặt những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp cư trú tại khu phố 5, đồng chí Nguyễn Hoài Anh trân trọng tiếp thu các ý kiến nhận xét của cử tri. Đồng thời nhấn mạnh, nếu được bầu làm đại biểu HĐND sẽ tiếp tục phát huy vai trò người đại biểu nhân dân, liên hệ chặt chẽ và lắng nghe ý kiến nhân dân, tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, cống hiến hết sức mình đưa địa phương đi lên.

Kết quả, 100% cử tri dự hội nghị nhất trí tín nhiệm giới thiệu 5 đồng chí ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

THU HÀ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú