Theo dõi trên

Hội thảo khoa học về Tổng Bí thư Trần Phú

25/04/2024, 10:51

Chiều 24/4, Trường Chính trị tỉnh tổ chức Hội thảo khoa học “Tổng Bí thư Trần Phú - Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng Cộng sản Việt Nam”. Tham dự có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, tập thể cán bộ, giảng viên Trường Chính trị tỉnh.

62849fa9-03e0-4cf5-8c73-6a7dd76fab72.jpeg
Các đại biểu tham dự hội thảo

Phát biểu tại hội thảo, ông Dụng Văn Duy - Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh, nhấn mạnh: Hội thảo khoa học được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 120 năm Ngày sinh đồng chí Trần Phú, Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng Cộng sản Việt Nam (1/5/1904 - 1/5/2024). Hội thảo nhằm tôn vinh, khẳng định công lao to lớn của đồng chí Trần Phú với sự nghiệp cách mạng của dân tộc Việt Nam. Làm sáng tỏ phẩm chất cách mạng kiên cường và tấm gương đạo đức cách mạng trong sáng, mẫu mực của đồng chí Trần Phú - người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. 

1a2b26fd-f73a-42d0-9cf8-2dac4d648a9b.jpeg
Ông Dụng Văn Duy - Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh phát biểu

Hội thảo khoa học đã nhận được 23 bài viết phân tích, luận giải về thân thế và sự nghiệp cách mạng; về phẩm chất đạo đức cách mạng cao đẹp; về những cống hiến to lớn của đồng chí Trần Phú đối với Đảng và Cách mạng Việt Nam. Tại hội thảo, các đại biểu đã tập trung phân tích, đánh giá những đóng góp to lớn về công tác xây dựng Đảng và tổ chức cách mạng của đồng chí Trần Phú - Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng Cộng sản Việt Nam. Ý nghĩa những nội dung này đối với công cuộc xây dựng, chỉnh đốn Đảng hiện nay. Tư tưởng và đạo đức sáng ngời của đồng chí Trần Phú sẽ tiếp tục là nguồn động viên to lớn đối với mọi tầng lớp, mọi thế hệ của nhân dân ta. Cán bộ, đảng viên Đảng bộ Bình Thuận nói chung, Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh nói riêng phát huy truyền thống quê hương, tu dưỡng, rèn luyện đạo đức cách mạng, kiên trì học tập, nâng cao trình độ mọi mặt, tích cực hoạt động thực tiễn, luôn đặt lợi ích của Đảng, cách mạng và nhân dân lên trên hết, xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, xứng đáng với di sản Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng.

798a9989-86d4-4f5a-9405-9669717ba703.jpeg
22a12006-576b-4aa5-aa11-ce8c28c40e0e.jpeg
Các đại biểu tập trung phân tích, đánh giá các nội dung

Hội thảo khoa học đã giúp cho cán bộ, đảng viên của trường Chính trị tỉnh có điều kiện để sưu tầm, bổ sung tư liệu, củng cố nền tảng kiến thức, các nội dung lý luận và thực tiễn về quá trình hoạt động của Tổng Bí thư Trần Phú, từ đó góp phần thực hiện tốt công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ của nhà trường.

THANH THUỶ


(0) Bình luận
Bài liên quan
Trường Chính trị tỉnh: 
Trao giải cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
BTO- Sáng nay 29/7, Trường Chính trị tỉnh tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi viết chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch.
Nổi bật
Nhớ về tháng 4 lịch sử
Cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân ta là cuộc chiến tranh vô cùng khốc liệt với nhiều hy sinh, mất mát nhưng vẻ vang, oanh liệt nhất trong lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc, được kết thúc bằng chiến thắng lịch sử vào ngày 30/4/1975.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội thảo khoa học về Tổng Bí thư Trần Phú