Theo dõi trên

Hưởng ứng Ngày cao điểm chung tay xây dựng nông thôn mới và Ngày chủ nhật xanh

24/07/2023, 08:51

BTO-Mới đây, Chi đoàn các cơ quan: Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, Tòa án nhân dân tỉnh, Cục thuế tỉnh, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Công ty In và Bao Bì tỉnh Bình Thuận phối hợp cùng Chi đoàn Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ - Phòng An ninh điều tra thuộc Công an tỉnh và Xã đoàn Hàm Cường đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa hưởng ứng Ngày cao điểm chung tay xây dựng nông thôn mới và Ngày chủ nhật xanh lần thứ 3 năm 2023 trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam.

Theo đó, đoàn đã  trồng 100 cây bàng xanh tại tuyến đường nông thôn thuộc thôn Phú Cường, xã Hàm Cường; thăm hỏi và tặng quà 5 hộ chính sách tại xã Hàm Cường mỗi phần gồm 20 kg gạo và 200.000 đồng tiền mặt.

huong-ung-ngay-cao-diem-1.jpg
Thăm, tặng quà các gia đình chính sách.

Bên cạnh đó, nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023), đoàn đã đến thăm và tặng quà cho 2 Mẹ Việt Nam anh hùng tại xã Hàm Kiệm là Mẹ Lê Thị Đào và Mẹ Hồ Thị Tư. Đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe của các Mẹ,  chúc các Mẹ sống vui, sống khỏe, luôn là tấm gương sáng cho con cháu và thế hệ trẻ noi theo. Dịp này, đoàn gửi đến các Mẹ mỗi phần quà trị giá 600.000 đồng và 10 kg gạo.

huong-ung-ngay-cao-diem-4.jpg
Đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Đào.
huong-ung-ngay-cao-diem-2.jpg
Đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Hồ Thị Tư.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng “Chiến dịch kỳ nghỉ hồng năm 2023” của Ban Thường vụ Đoàn khối và “Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023” của Ban Thường vụ Thành đoàn. Qua đó,  thể hiện sự tri ân, lòng biết ơn của đoàn viên thanh niên đối với người có công với cách mạng, thân nhân của các liệt sĩ đã hy sinh trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc.

huong-ung-ngay-cao-diem-3.jpg

N.HÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Ra quân Ngày Chủ nhật Xanh - chung tay xây dựng nông thôn mới
Hòa trong không khí sôi nổi tuổi trẻ cả nước đồng loạt hưởng ứng Ngày cao điểm tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới, sáng 12/3, Tỉnh đoàn tổ chức Lễ ra quân Ngày Chủ nhật Xanh - Ngày cao điểm tình nguyện chung tây xây dựng nông thôn mới năm 2023.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hưởng ứng Ngày cao điểm chung tay xây dựng nông thôn mới và Ngày chủ nhật xanh