Theo dõi trên

Huyện đoàn Tuy Phong: Tặng giấy khen đột xuất cho 16 tập thể, cá nhân

05/07/2021, 17:24

BTO- Nhằm động viên, khen thưởng kịp thời các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, Huyện đoàn vừa đến thăm các chốt kiểm soát, khu cách ly và tặng giấy khen cho 15 đoàn viên thanh niên, 1 tập thể.

Huyện đoàn tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch.

 Anh Phan Hoài Bảo – Bí thư Huyện đoàn cho biết: Kể từ ngày công bố các ca nghi nhiễm Covid-19 tại huyện Tuy Phong vào cuối tháng 6/2021, hưởng ứng lời kêu gọi của Huyện đoàn, đoàn viên, thanh niên tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện đã xung phong tham gia hỗ trợ công tác phòng, chống dịch. Các bạn ngày đêm tham gia trực chốt kiểm soát, hỗ trợ người dân khai báo y tế, đo thân nhiệt, chuẩn bị tại các khu cách ly tập trung, hỗ trợ bếp ăn khu cách ly quân sự, thực hiện mô hình “Đội Shipper thanh niên tình nguyện” trong khu phong tỏa, vận chuyển nhu yếu phẩm đến người dân đang bị cách ly… Mặc dù gặp nhiều khó khăn, vất vả nhưng tinh thần, sự nhiệt huyết của tuổi trẻ chưa bao giờ vơi đi. Bí thư Huyện đoàn mong muốn đoàn viên, thanh niên trong huyện và các tập thể, cá nhân điển hình được tuyên dương đợt này tiếp tục cống hiến với khẩu hiệu “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, cùng địa phương nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh.

Nhóm Thanh niên tình nguyện xanh - Đoàn thị trấn Phan Rí Cửa đã có thành tích xuất sắc trong công tác hỗ trợ các chốt kiểm soát khu vực thị trấn Phan Rí Cửa.

T.L



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Huyện đoàn Tuy Phong: Tặng giấy khen đột xuất cho 16 tập thể, cá nhân