Theo dõi trên

Kết nối giao thương - Phát triển bền vững

19/06/2024, 15:14

BTO-Đây là chủ đề của Tọa đàm phát triển du lịch Phan Thiết - Bình Thuận vừa được tổ chức vào ngày 19/6 tại TP. Phan Thiết.

Đến dự sự kiện này có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh cùng lãnh đạo các sở, ngành, địa phương, đơn vị liên quan: Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND thành phố Phan Thiết, Trung tâm Thông tin và xúc tiến du lịch, Nova Service Group (đơn vị vận hành hệ thống tổ hợp Du lịch - Nghỉ dưỡng - Vui chơi giải trí - Thể thao - Ẩm thực tại NovaWorld Phan Thiet) và đại diện một số doanh nghiệp du lịch trên địa bàn Bình Thuận.

Phát biểu khai mạc, ông Bùi Thế Nhân - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho rằng với chủ đề của tọa đàm là một hoạt động mang ý nghĩa thiết thực. Sự kiện này cũng lần nữa đánh dấu sự chung tay kết nối giữa chính quyền và các sở ban ngành, hiệp hội với doanh nghiệp nhằm đưa du lịch tỉnh vươn lên tầm cao mới…

Tại đây, các diễn giả là lãnh đạo sở, ngành, địa phương, đơn vị liên quan đã cùng nhau thảo luận xoay quanh hiện trạng du lịch Phan Thiết - Bình Thuận và kết nối giao thương, phát triển bền vững. Cùng với đó thẳng thắn trao đổi nhiều vấn đề gợi mở hướng khai thác hiệu quả tiềm năng du lịch cũng như kêu gọi hợp tác, thu hút đầu tư để đưa Phan Thiết - Bình Thuận trở thành điểm đến hàng đầu khu vực phía Nam.

img_6210.jpg
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh (giữa) trao đổi ý kiến tại buổi tọa đàm.

Trao đổi ý kiến tại buổi tọa đàm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh tin tưởng điểm đến với nhiều yếu tố thuận lợi để phát triển du lịch, đặc biệt là giao thông đối ngoại đã được cải thiện… tới đây Bình Thuận sẽ thu hút đông khách với thời gian lưu trú lâu hơn, chi tiêu nhiều hơn. Thông qua chương trình tọa đàm cùng với lễ ký kết hợp tác, tinh thần đoàn kết chung sức của cộng đồng doanh nghiệp, lãnh đạo tỉnh kỳ vọng năm nay du lịch Bình Thuận có thể hoàn thành vượt chỉ tiêu đề ra là đón 9,5 triệu lượt khách và đạt tổng doanh thu 24.600 tỷ đồng.

Đ.QUỐC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Nhiều “điểm sáng” trong bức tranh kinh tế Bình Thuận
Dù tình hình chung còn nhiều khó khăn và thách thức, song kinh tế Bình Thuận trong 6 tháng đầu năm nay vẫn có những “điểm sáng”, nổi bật với các ngành, lĩnh vực được xác định là trụ cột…
Nổi bật
Sơ kết công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật trong Đảng 6 tháng đầu năm
BTO-Sáng 24/6, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị sơ kết công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật trong Đảng 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 của ngành Kiểm tra Đảng tỉnh. Đồng chí Nguyễn Văn Quang - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kết nối giao thương - Phát triển bền vững