Theo dõi trên

Khách sạn Đồi Dương ra quân vệ sinh bờ biển

13/05/2016, 14:57

BTO - Sáng nay 13/5, hơn 30 công nhân viên Khách sạn Đồi Dương – Tp. Phan Thiết đã ra quân dọn vệ sinh khu vực biển Đồi Dương – Thương Chánh.

Ngay trong buổi sáng, đã tiến hành thu gom và tập kết các loại rác thải tại khu vực công viên biển Đồi Dương; dọn vệ sinh hơn 300 mét bờ kè, bãi biển; quét, cào và ủi các bãi đất mấp mô dọc đường nội bộ công viên và bãi cát ven biển…

Nhận thấy tình hình rác thải tại khu vực thường xuyên không được thu dọn, ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị, nhất là tại khu vực có nhiều khách du lịch như bãi biển Đồi Dương – Thương Chánh. Khách sạn Đồi Dương dự định tổ chức hoạt động thu gom vệ sinh môi trường này 2 lần/tuần trong thời gian tới.

“Thông qua việc làm này nhằm góp tiếng nói của các đơn vị dịch vụ - du lịch trong việc phối hợp quản lý và giữ gìn môi trường tại khu vực; góp phần tuyên truyền cho người dân, khách du lịch về ý thức tự bảo vệ môi trường sống, môi trường du lịch tại các bãi biển trên địa bàn Tp. Phan Thiết và của cả tỉnh Bình Thuận” ông Lê Viết Hưng – Giám đốc Khách sạn Đồi Dương cho biết.

Để giữ gìn môi trường và tạo cảnh quan thư thái cho khách du lịch, hơn 30 công nhân viên Khách sạn Đồi Dương tham gia hoạt động môi trường này.

Sau khi thu gom, phân loại và tập kết rác thải, việc san ủi mặt bằng cho các tuyến đường nội bộ công viên cũng được thực hiện, qua đó tuyên truyền ý thức tự bảo vệ môi trường sống, môi trường du lịch đến người dân Phan Thiết và du khách.

Đ. Hậu



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khách sạn Đồi Dương ra quân vệ sinh bờ biển