Theo dõi trên

Không bỏ sót phương tiện xe ô tô đi qua chốt kiểm soát

07/06/2021, 15:14

BTO- Ngày 7/6, ông Nguyễn Đức Hòa – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ký công văn hỏa tốc đề nghị các Chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 (gọi tắt Chốt kiểm soát) tăng cường kiểm tra, kiểm soát xe ô tô ra vào các địa phương trên toàn tỉnh.

Kiểm tra phương tiện qua chốt để phòng chống dịch.

Theo UBND tỉnh, thời gian qua các địa phương đã phát huy hiệu quả trong việc kiểm soát người, phương tiện về từ các tỉnh, thành có dịch, góp phần vào công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh.

Tuy nhiên, qua kết quả khai báo y tế của người về từ vùng dịch, nhất là TP. Hồ Chí Minh, còn rất nhiều xe ô tô mang biển kiểm soát của tỉnh đi qua Chốt kiểm soát “trót lọt”.

Đặc biệt, sáng ngày 7/6/2021, cơ quan chức năng phát hiện doanh nghiệp kinh doanh vận tải trong tỉnh vẫn tiếp tục vận chuyển hành khách đi TP. Hồ Chí Minh, hiện đang bị xử lý theo quy định của pháp luật.

Vậy nên, UBND tỉnh, yêu cầu các địa phương chỉ đạo các chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 dừng phương tiện để kiểm tra các xe ô tô mang biển kiểm soát của tỉnh từ quốc lộ đi qua chốt kiểm soát.

Tùy vào lời khai địa điểm đi, địa điểm đến của người điều khiển phương tiện mà quyết định có phải khai báo y tế hay không. Không để sót phương tiện nào điqua chốt kiểm soát.Theo đó, ông Nguyễn Đức Hòa – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo công tác phòng chống dịch cũng yêu cầu Công an tỉnh, Sở Giao thông vận tải tăng cường kiểm tra các đơn vị kinh doanh vận tải.Thường xuyên tuần tra, kiểm soát trên quốc lộ để phát hiện, xử lý các phương tiện từ các tỉnh, thành khác vào Bình Thuận, kể cả các phương tiện mang biển kiểm soát của tỉnh.

Q.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không bỏ sót phương tiện xe ô tô đi qua chốt kiểm soát