Theo dõi trên

Khu du lịch Biển Đá Vàng tặng 50 suất quà cho học sinh nghèo xã Tân Thành

08/06/2017, 16:38 - Lượt đọc: 24

BTO- Nhằm giúp các em học sinh ở xã Tân Thành, Hàm Thuận Nam có hoàn cảnh khó khăn nhưng biết vươn lên học giỏi, Khu du lịch Biển Đá Vàng đã trao tặng 50 suất quà cho các em nhân tháng 6, tháng hành động vì trẻ em.

                

Các em được nhận mỗi phần quà trị giá 500.000đồng, gồm 300.000 đồng tiền mặt và quà tặng đi kèm. Bà Cao Thị Hồng Lan - Giám đốc Khu du lịch Biển Đá Vàng cho biết: “Ban lãnh đạo công ty chúng tôi luôn quan tâm đến đời sống bà con nơi đây, đặc biệt là những gia đình còn khó khăn ở xã Tân Thành. Sắp đến chúng tôi tiếp tục trao 15 phần quà cho các gia đình chính sách, xây nhà tình thương cho hộ nghèo, tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học… để phần nào giúp bà con đỡ khó khăn trong cuộc sống”.

Được biết Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Nghỉ Dưỡng Ý Ngọc Bình Thuậnlà chủ đầu tư khu du lịch - nghỉ dưỡng Biển Đá Vàng tại mũi Kê Gà. Dự án khu nghỉ dưỡng và dịch vụ du lịch Biển Đá Vàng có tổng diện tích xây dựng là 53.663,5 m2 với tổng vốn đầu tư 65 tỷ đồng tọa lạc tại vùng biển thuộc thôn Kê Gà, xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam. Hiện dự án đang tiếp tục triển khai đầu tư xây dựng những phần còn lại theo thiết kế, và đang đi vào hoạt động giai đoạn đầu. Nơi đây được biết đến với vẻ đẹp vô cùng hoang sơ: làn nước biển trong xanh, bãi cát trắng, biển đá vàng và được chiêm ngưỡng ngọn Hải đăng lâu đời nhất Việt Nam.

Quang Tuấn



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khu du lịch Biển Đá Vàng tặng 50 suất quà cho học sinh nghèo xã Tân Thành