Theo dõi trên

Khu phố 1- Phú Tài (TP. Phan Thiết): Rộn ràng ngày hội bầu cử

23/05/2021, 10:29

BTO- Sáng nay (23/5), hòa chung không khí vui tươi, rộn ràng của ngày hội bầu cử trong cả nước, đông đảo cử tri TP. Phan Thiết đã tranh thủ thời gian đến các điểm bầu cử, hoàn thành quyền lợi và nghĩa vụ của công dân về bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.

Ghi nhận của phóng viên tại Hội trường khu phố 1, phường Phú Tài, ngay từ sáng sớm, cử tri đã đến thực hiện đầy đủ các thủ tục về đo thân nhiệt, rửa tay khử khuẩn, khai báo y tế, sau đó tiến hành các bước bỏ phiếu bầu cử, đảm bảo giãn cách. Ông Ngô Xuân Phong- cử tri tạitổ 6, phường Phú Tài năm nay 77 tuổi. Có mặt ngay tại thời điểm khai mạc, ông Phong cảm nhận: Không khí ngày bầu cử thật sôi nổi, rộn ràng và trang trọng. Tôi cùng một số gia đình trong khu phố đã rủ nhau đến sớm dự khai mạc để tránh đông người. Kỳ bỏ phiếu lần này dù đặc biệt hơn các kỳ bầu cử lần trước, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhưng chúng tôi vẫn thực hiện đầy đủ các thủ tục, nghiên cứu kỹ danh sách các ứng cử viên, để lựa chọn, bầu những người có đức, có tài để phục vụ đất nước, nhân dân.

Cầm lá phiếu trên tay, em Võ Thanh Thiên Ý (22 tuổi) - khu phố 1, Phú Tài  cũng bày tỏ cảm xúc vui mừng khi bản thân là cử tri trẻ tuổi, được tự mình lựa chọn những đại biểu đại diện cho nhân dân. Ý cho biết, bản thân cảm thấy rất yên tâm khi điểm bỏ phiếu thực hiện các biện pháp y tế rất chặt chẽ. Bản thân cũng tự trang bị khẩu trang y tế, đi bầu sớm để  tránh đông người. Kỳ bỏ phiếu lần này, em sẽ ưu tiên bầu chọn những đại biểu trẻ, có nhiệt huyết, sáng tạo, đổi mới để phục vụ đất nước.

Đánh giá về tình hình tổ chức bầu cử, ông Nguyễn Trung Kiên- Trưởng ban mặt trận Khu phố- Tổ trưởng tổ bầu cử số 1- phường Phú Tài cho biết:  Tổ bầu cử có tất cả 2.624 cử tri. Đến thời điểm này, việc bảo đảm y tế, phòng chống Covid-19 luôn thực hiện đầy đủ theo các bước hướng dẫn. Tình hình an ninh trật tự tại điểm bỏ phiếu an toàn, ổn định…

Kiều Hằng



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khu phố 1- Phú Tài (TP. Phan Thiết): Rộn ràng ngày hội bầu cử