Trong đó, xuất khẩu trực tiếp lũy kế 11 tháng đạt 518,01 triệu USD, tăng 27,51% so với cùng kỳ năm 2020. Hàng hóa xuất sang thị trường châu Á đạt 328,50 triệu USD, tăng 21,12% (tăng chủ yếu ở thị trường Nhật Bản, Campuchia, Trung Quốc). Hàng hóa xuất sang thị trường châu Âu đạt 60,10 triệu USD, tăng 8,62% (tăng chủ yếu ở thị trường Nga các mặt hàng giày dép, quả tươi; thị trường Đức các mặt hàng tôm thẻ, sản phẩm từ sắt thép; thị trường Italia mặt hàng giày dép). Xuất sang thị trường châu Mỹ đạt 125,20 triệu USD, tăng 68,85% (tăng chủ yếu ở thị trường Mỹ các mặt hàng giày dép, đồ gỗ nội thất, tôm thẻ; thị trường Belize mặt hàng đế giày; thị trường Canada mặt hàng giày dép)...
H.T