Theo dõi trên

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Tỉnh đoàn và Bưu điện tỉnh

21/03/2023, 08:58

BTO- Chiều 20/3, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2023 - 2026.

ky-ket-buu-dien.jpg
Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2023 - 2026.

Lễ ký kết được kết nối trực tuyến và tổ chức ký kết đồng loạt tại 63 tỉnh, thành trong cả nước. Tại Bình Thuận, Lễ ký kết được tổ chức tại Bưu điện tỉnh với sự tham dự của ông Trương Minh Quang – Bí thư Tỉnh đoàn và ông Lê Tấn An – Giám đốc Bưu điện tỉnh.

ky-ket-buu-dien-1.jpg
Đầu cầu Bình Thuận tham gia lễ ký kết.

Tỉnh đoàn và Bưu điện tỉnh đã ký cam kết hợp tác hỗ trợ chuyển đổi số cho đoàn viên thanh niên và trang bị kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số. Theo đó, 2 đơn vị sẽ phối hợp, tạo điều kiện cho lực lượng đoàn viên thanh niên kinh doanh trên nền tảng số. Mở gian hàng miễn phí trên sàn thương mại điện tử postmart.vn cho 100% đoàn viên thanh niên sau khi được đào tạo. Hỗ trợ miễn phí các chương trình bán hàng, hoạt động quản lý gian hàng và chăm sóc khách hàng cho đoàn viên thanh niên khi tham gia kinh doanh trên sàn thương mại điện tử. Bưu điện tỉnh sẽ hỗ trợ truyền thông, quảng bá các hoạt động đoàn, các sản phẩm OCOP, khởi nghiệp của thanh niên tại các điểm phục vụ và các hệ thống kênh bán hàng online của bưu điện.

Ngoài ra, trong giai đoạn 2023 – 2026, 2 đơn vị sẽ hợp tác truyền thông, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; ưu tiên sử dụng và quảng bá các lợi thế, sản phẩm dịch vụ để tăng cường hiệu quả quản lý, điều hành; phối hợp tổ chức các hoạt động trọng tâm của hai bên và hợp tác trong một số lĩnh vực khác như thực hiện các công trình an sinh xã hội, giới thiệu việc làm, hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp…

ky-ket-buu-dien-2.jpg
Ông Trương Minh Quang – Bí thư Tỉnh đoàn và ông Lê Tấn An – Giám đốc Bưu điện tỉnh ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2023 - 2026.

Việc ký kết, hợp tác giữa hai đơn vị nhằm hỗ trợ, khai thác tối đa thế mạnh của mỗi đơn vị để thực hiện tốt các chức năng, nhiệm vụ được giao, góp phần mang lại giá trị, lợi ích chung cho xã hội. Bên cạnh đó, mở rộng phạm vi, quy mô kinh doanh đối với các đơn vị trực thuộc Bưu điện tỉnh và tạo điều kiện ưu đãi cho Tỉnh Đoàn sử dụng sản phẩm, dịch vụ của hệ thống bưu điện...

NGỌC HÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Ký kết chương trình phối hợp công tác thanh niên, thiếu niên chữ thập đỏ trường học
BTO - Chiều 18/5, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tổ chức hội nghị ký kết chương trình phối hợp giữa Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh trong công tác thanh niên, thiếu niên chữ thập đỏ trường học giai đoạn 2021 – 2026.
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Tỉnh đoàn và Bưu điện tỉnh