Theo dõi trên

"Kỳ nghỉ hồng" ở vùng xa

14/08/2024, 15:43

BTO-Mới đây, Chi đoàn cơ quan Tỉnh đoàn phối hợp Đoàn Cơ sở Sở Y tế tổ chức Chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng” tại xã Phan Điền, huyện Bắc Bình.

Tại chương trình, Đoàn đã trao tặng công trình “Giường ấm cho em”; 150 bộ sách giáo khoa; 4 bản đồ Việt Nam hưởng ứng Cuộc vận động Tự hào một dải non sông; trao tặng 10 phần quà cho các em thiếu nhi; thực hiện cắm biển cảnh báo đuối nước tại đập đồng mới trên địa bàn xã. Tổng giá trị trao tặng các công trình, phần quà 25 triệu đồng.

ky-nghi-hong-chi-doan-td-2.jpg
Trao tặng bản đồ Việt Nam hưởng ứng Cuộc vận động Tự hào một dải non sông.
chi-doan-td-ky-nghi-hong-1.jpg
Tặng quà cho các em thiếu nhi
ky-nghi-hong-chi-doan-td-4.jpg
Thực hiện cắm biển cảnh báo đuối nước.

Đặc biệt, nhân kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024), Chi đoàn Tỉnh đoàn đã tổ chức Hành trình về nguồn tại Chiến khu Lê Hồng Phong (xã Hồng Phong, Bắc Bình). Dịp này, Đoàn cũng đã đến thăm tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn xã.

ky-nghi-hong-chi-doan-td-5.jpg
Thăm tặng quà gia đình chính sách.
ky-nghi-hong-chi-doan-td-3.jpg
Tổ chức Hành trình về nguồn tại Chiến khu Lê Hồng Phong.

"Kỳ nghỉ hồng" là 1 trong 5 nội dung của chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024 do Trung ương Đoàn phát động, dành riêng cho đối tượng cán bộ, công chức, viên chức, thanh niên công nhân, lao động trẻ là phương thức hoạt động tình nguyện nhằm phát huy vai trò xung kích của đoàn viên, thanh niên trong vận dụng chuyên môn nghiệp vụ để tham gia các hoạt động tình nguyện, cống hiến, phục vụ cộng đồng.

N.HÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
“Tiếng hát thanh niên tình nguyện” lần thứ VIII
Đoàn Thanh niên thị trấn Liên Hương (Tuy Phong) vừa tổ chức hội thi “Tiếng hát thanh niên tình nguyện” lần thứ VIII năm 2024.
Nổi bật
“Mở lối” cho du lịch phát triển
Hạ tầng giao thông là một trong những yếu tố quan trọng để góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội, trong đó có du lịch được xem là ngành kinh tế mũi nhọn của Bình Thuận. Chính vì thế, tỉnh rất chú trọng đến việc đầu tư vào hạ tầng giao thông để rút ngắn khoảng thời gian đi lại của du khách khi đến với Bình Thuận.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Kỳ nghỉ hồng" ở vùng xa