Theo dõi trên

La Gi: Thêm 22 bệnh nhân Covid -19 được xuất viện

13/08/2021, 10:34

BTO- Chiều 12/8, thị xã La Gi có thêm 22 bệnh nhân Covid -19 được xuất viện, nâng tổng số bệnh nhân được xuất viện là 173. Đây là tín hiệu đáng mừng, ghi nhận sự nỗ lực không ngừng của các y, bác sĩ của Bệnh viện đa khoa khu vực La Gi.

 Tính đến thời điểm này, Bệnh viện đa khoa khu vực La Gi đã tiếp nhận và điều trị hơn 1.000 bệnh nhân Covid -19. Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn do thiếu thốn về nhân lực, trang thiết bị, vật tư y tế nhưng các y, bác sĩ của bệnh viện vẫn nỗ lực ngày đêm để điều trị cho bệnh nhân. Được biết, các bệnh nhân được xuất viện đã không còn các triệu chứng lâm sàng, có thời gian cách ly, điều trị tại bệnh viện trên 14 ngày và có 2 lần xét nghiệm âm tính với Covid - 19.

Sau khi xuất viện, những bệnh nhân nói trên sẽ về địa phương tiếp tục cách ly, theo dõi tại gia đình 14 ngày theo quy định của Bộ Y tế.

Rạng Đông



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
La Gi: Thêm 22 bệnh nhân Covid -19 được xuất viện